Nổ bình cứu hỏa một nam thanh niên chết tại chỗ

authorHòa Dương 17:21 11/10/2016

(VietQ.vn) - Vụ nổ bình cứu hỏa xảy ra trưa 11/10 tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh khiến nạn nhân là Nguyễn Văn Duy (23 tuổi) tử vong tại chỗ.

Báo điện tử Vnexpress đưa tin, trưa 11/10, tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ trên đường Quang Trung (phường Tăng Nhơn Phú, quận 9, TP HCM) khiến người dân xung quanh khu vực hoảng loạn.

Nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện nằm gục trên vũng máu trong phòng, người có nhiều vết thương. Nan nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

"Đang nấu ăn tôi đánh rơi cả nồi khi tiếng nổ như bom vang lên. Chạy ra xem tôi thấy phòng trọ của cậu thanh niên kinh doanh đồ chữa cháy tan hoang", chị Huệ ở cách hiện trường vài chục mét kể với PV Vnexpress.

 Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ nổ bình cứu hỏa. Ảnh: Dân trí

 Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ nổ bình cứu hỏa. Ảnh: Dân trí

Báo Tuổi trẻ cho hay, ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP huy động lực lượng của Phòng Cảnh sát PCCC Q.9 (gồm 35 chiến sĩ, 5 xe) đến hiện trường. 

Tuy nhiên, vụ nổ không gây cháy nên không gây thiệt hại gì về người và tài sản cho những nhà xung quanh. Hiện tại, lực lượng PCCC Q.9 đang phối hợp với Công an Q.9 khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC quận 9 (Cảnh sát PCCC TPHCM) xác nhận anh Duy từng là lính nghĩa vụ PCCC và đã xuất ngũ từ nhiều tháng nay. Sau khi xuất ngũ, anh Duy thuê nhà trọ ở đầu hẻm 111, cuối đường Quang Trung, phường tăng Nhơn Phú B để kinh doanh bình chữa cháy.

Khi ra quân, anh Duy thuê nhà, mở cơ sở kinh doanh mua bán dịch vụ phòng cháy chữa cháy thì xảy ra sự cố.

Donald Trump dọa bỏ tù bà Hillary Clinton nếu đắc cử(VietQ.vn) - Donald Trump tin rằng đối thủ của ông trong cuộc đua giành ghế vào Nhà Trắng thuộc đảng Dân chủ Hillary Clinton có thể phải ở trong tù nếu ông thắng cử.

Cũng theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, vấn đề đặt ra là cơ sở này kinh doanh có phép hay không, đại tá Bửu khẳng định các cơ sở kinh doanh lĩnh vực này đều phải có giấy phép, đồng thời tuân thủ các quy định về an toàn PCCC.

Riêng đối với cơ sở này, hiện các cơ quan chức năng đang trong quá trình điều tra nên chưa thể khẳng định được có hay không có giấy phép. 

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang