Noel 2018: Những địa điểm ‘sống ảo’ không thể bỏ lỡ tại Hà Nội

author 14:30 23/12/2018

(VietQ.vn) - Nhà Thờ Lớn, Royal city, Times City, AEON Mall, Vicom Center… là địa “check-in” không thể bỏ qua mỗi dịp đón Noel 2018.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Đây là địa điểm được nhiều người yêu thích mỗi khi giáng sinh đến. Tại đây, những cây thông được trang trí đẹp mắt, cùng ánh đèn lung linh… hứa hẹn sẽ để lại những bức ảnh đẹp, ấn tượng.

 Nhà Thờ Lớn là địa điểm chơi Noel không nên bỏ lỡ. Ảnh minh họa

Royal City – “thiên đường sống ảo” của Hà Nội trong ngày Noel 2018

Royal City là một trong những địa điểm ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh vào những ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh. Gần tới ngày Noel, không gian nơi đây lại được trang hoàng lộng lẫy bằng những cây thông khổng lồ, hang đá, đèn nháy… Thế nên, khi bước ngang qua Royal City, du khách không thể lạnh lùng bước qua. 

Royal City là nơi chụp ảnh lý tưởng tại Hà Nội trong ngày Noel 2018. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, các gian hàng trong khu mua sắm Royal City cũng được trang hoàng cây thông noel, ông già noel, quả cầu tuyết… Đây cũng là cách “giữ chân” khách mỗi khi ghé thăm nơi đây.

Times City – địa điểm chụp ảnh mùa Noel 2018

Ngay từ những ngày đầu tháng 12, Times City đã được trang hoàng vô cùng rực rỡ. Ngay từ cổng vào đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa giáng sinh an lành. Tại quảng trường sân khấu nhạc nước được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa giáng sinh cho tới ông già Noel, hay cây thông Noel rất lớn. Do trang trí đẹp mắt nên ngay thời điểm hiện tại, dù còn gần 2 tuần nữa mới đến Noel 2018 nhưng Times City đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan, chủ yếu là các bạn trẻ đến để chụp ảnh.

Times City là địa điểm chụp ảnh mùa Noel 2018. Ảnh minh họa

Đón giáng sinh tại AEON Small Long Biên

Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội vào dịp Noel 2018. Đặc biệt dành cho các bạn trẻ ở khu vực Gia Lâm. Tuy cách khá xa khu vực trung tâm thành phố, nhưng AEON Mall Long Biên luôn đông vui, nhộn nhịp vào những ngày lễ. Sau khi chụp ảnh Noel 2018 với cây thông được trang trí rực rỡ bên ngoài, bạn có thể vào ngay các quầy hàng bên trong trung tâm để mua sắm cũng như ăn uống.

Đón giáng sinh tại AEON Small Long Biên. Ảnh minh họa 

Trung tâm thương mại Vincom

Vincom Bà Triệu, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Phạm Ngọc Thạch gây ấn tượng với người xem trong mùa Noel 2018 bởi cây thông cao được trang trí cầu kì và bắt mắt, hộp quà lớn… Vì được trang trí Noel từ sớm, nên từ nhiều ngày nay, các trung tâm của Vincom Center đã thu hút rất nhiều người đến chụp ảnh, đặc biệt là những bạn trẻ.

 

Triệu Vy (T/h)

Nhộn nhịp thị trường hàng hóa chào đón Giáng sinh(VietQ.vn) - Dù còn khoảng 2 tuần nữa mới đến lễ Noel, nhưng hàng hóa phục vụ mùa Giáng sinh đã được rao bán tràn ngập trên thị trường, tạo nên không khí tưng bừng của một mùa Giáng sinh ấm áp.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang