Noo Phước Thịnh bảnh bao gặp dàn sao 'Kẻ Hủy Diệt' tại Úc

author 17:44 05/06/2015

(VietQ.vn) - Trong buổi công chiếu bộ phim Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys ở Australia, Noo Phước Thịnh có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện riêng với hai ngôi sao - Arnold Schwarzenegger và Jai Courtney. Chàng ca sĩ chuẩn bị chỉn chu và có mặt từ sớm chờ đón các tài tử Hollywood.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ báo VnExpress, tài tử Arnold Schwarzenegger dành nhiều thời gian trong cuộc trò chuyện với Noo Phước Thịnh. Ngôi sao bày tỏ ý muốn đến ra mắt phim ở TP HCM và ký tặng áo thun cho fan Việt. Noo Phước Thịnh đại diện người hâm mộ Việt tặng tài tử món quà là bức chân dung ông.  

Tài tử Arnold Schwarzenegger nhận món quà từ người hâm mộ Việt Nam

Tài tử Arnold Schwarzenegger nhận món quà từ người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Hồng Lam

Diễn viên Jai Courtney thân thiện gửi lời chào khán giả Việt Nam. Sau khi trò chuyện, Jai Courtney thoải mái chụp ảnh lưu niệm cùng Noo Phước Thịnh.  Bên cạnh đó, chia sẻ về dự án phim Terminator: Genisys, diễn viên Arnold cho biết: "Tôi rất vui khi trở lại với vai diễn này. Tôi nhận được một cuộc điện thoại cho biết, hai nhà sản xuất David và Megan Ellison đã giành được bản quyền thương mại và điều đầu tiên tôi nghĩ là: ‘Cuối cùng họ cũng thực hiện một dự án mới. Cuối cùng thì tôi cũng có dịp trở lại với loạt phim".

 

Dòng phim hành động nổi tiếng “Terminator” (Kẻ hủy diệt) được ra mắt phần đầu tiên vào năm 1984. Từ lúc đó đến năm 2009, serie phim này đã trải qua bốn phần, thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Có thể nói rằng, “Kẻ hủy diệt” trở thành một trong những biểu tượng kinh điển trên màn ảnh rộng, báo điện tử Kiến Thức đưa tin. 
Noo Phước Thịnh bảnh trai bên diễn viên Jai Courtney

Noo Phước Thịnh bảnh trai bên diễn viên Jai Courtney. Ảnh: Hồng Lam

Chính vì vậy, phần 5 “Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys” đã tạo được sự chú ý ngay khi dự án được tiết lộ vào năm 2014. Nhiều khán giả trung thành của series vô cùng háo hức chờ đợi ngày bom tấn hành động được công chiếu.  Bộ phim “Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys” có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi gồm: Arnold Schwarzenegger, Emilia Clarke, Jai Courtney, Matt Smith, Lee Byung-Hun và J.K. Simmons. Phim khởi chiếu ngày 26/6 tại các rạp trên toàn quốc.

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang