Hà Hồ tình tứ với Bùi Anh Tuấn và Noo Phước Thịnh

author 16:29 22/04/2015

(Vietq.vn) - Tối qua (21.4), Hồ Ngọc Hà đã có đêm nhạc khép lại chuỗi hành trình tour diễn xuyên Việt từ Nam ra Bắc tại TP.HCM. Nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện cử chỉ thân mật với Bùi Anh Tuấn và gợi cảm bên Noo Phước Thịnh.

Sự kiện:

Tin tức từ báo Dân Việt, tối qua (21.4), Hồ Ngọc Hà đã có đêm nhạc khép lại chuỗi hành trình tour diễn xuyên Việt từ Nam ra Bắc sau hơn nửa năm thực hiện. Trước khi đêm diễn bắt đầu, trời bỗng đổ mưa suốt gần 1 giờ.

Dẫu vậy, hàng ngàn khán giả vẫn đến từ rất sớm và trật tự xếp hàng vào bên trong. Chứng kiến những hình ảnh này, Hồ Ngọc Hà vô cùng xúc động và dành lời cám ơn chân thành đến các bạn sinh viên.

Dù mưa gió nhưng khán giả vẫn rất nhiệt tình khiến Hà Hồ vô cùng sung sức

Dù mưa gió nhưng khán giả vẫn rất nhiệt tình khiến Hà Hồ vô cùng sung sức

Có lẽ cũng vì thế mà nữ ca sĩ diễn "sung" hơn bao giờ hết. Ngay trong phần mở màn mang tên "Khát vọng sinh viên", giọng ca Xin hãy thứ tha đã nhanh chóng khuấy động khán giả với những ca khúc trẻ trung, sôi nổi về cuộc sống và sinh viên như:Khát vọng sinh viên, Sài Gòn Sài Gòn, Cuộc sống muôn màu...

Sự gần gũi và chân thành của Hồ Ngọc Hà đã khiến hàng ngàn sinh viên cũng "lăn xả" hết mình vào âm nhạc. Một trong những màn trình diễn khiến khán giả thích thú là màn song ca của Hà Hồ với Bùi Anh Tuấn.

Hồ Ngọc Hà ân cần thể hiện tình cảm thân mật với Bùi Anh Tuấn

Hồ Ngọc Hà ân cần thể hiện tình cảm thân mật với Bùi Anh Tuấn 

Nữ ca sỹ nhiều lần chủ động ôm eo, tựa vai khiến "hoàng tử tình ca" trở nên bối rối, ngại ngùng. Màn song ca tình cảm của Hà Hồ với Bùi Anh Tuấn với ca khúc 'Dù tình phôi pha' khiến fan 'đứng ngồi không yên'.

Nữ ca sĩ không ngần ngại ôm eo Bùi Anh Tuấn trước 12,000 sinh viên

Nữ ca sĩ không ngần ngại ôm eo Bùi Anh Tuấn trước 12,000 sinh viên


Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng khuấy động không khí trở lại với những bản nhạc dance sôi động. Dù là phần cuối của chương trình nhưng nữ ca sĩ hát và diễn rất sung sức khiến khán giả cũng đứng dậy và lắc lư theo từng điệu nhạc, ghi nhận trên Thanh Niên.

Ngoài các tiết mục solo, trong chương trình, cô còn kết hợp với Noo Phước Thịnh trong một tiết mục đặc biệt mang tên Em đi tìm anh. Với giai điệu bắt tai cùng vũ đạo đẹp mắt, bài hát này hứa hẹn sẽ trở thành bản hit mới sau thành công của "Nỗi nhớ đầy vơi" cách đây 4 năm.

Nữ hoàng giải trí gợi cảm bên Noo Phước Thịnh

Nữ hoàng giải trí gợi cảm bên Noo Phước Thịnh

Xuyên suốt bài hát, bà mẹ một con liên tục thực hiện những màn áp sát đầy táo bạo bên nam ca sỹ trẻ. Hàng ngàn khán giả đã không ngăn được sự phấn khích, thậm chí la hét cuồng nhiệt khi chứng kiến cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật trên sân khấu.

Bước sang phần 2, Hồ Ngọc Hà lại khoác lên mình những bộ cánh sang trọng và lộng lẫy nhất để mang đến những bản ballad ngọt ngào. Nếu như ở phần 1, cô khiến khán giả cháy hết mình trong bầu không khí cuồng nhiệt thì ở phần 2, rất nhiều khán giả đã hát theo lời những ca khúc quen thuộc.

Dù mặc bộ váy khá nặng nhưng Hà Hồ vẫn liên tục di chuyển giao lưu với khán giả

Dù mặc bộ váy khá nặng nhưng Hà Hồ vẫn liên tục di chuyển giao lưu với khán giả

Nữ ca sĩ cũng không ngại di chuyển ra nhiều khu vực ở xa sân khấu để đến giao lưu với khán giả dù khoác trên mình bộ trang phục khá nặng nề. Thậm chí, cô còn leo lên ghế để tiếp cận gần hơn với mọi người.  Bà mẹ một con nhận được tình cảm nồng nhiệt của các bạn sinh viên khi liên tục áp sát sân khấu, thậm chí leo lên ghế để được tiếp cận khán giả ở cự ly gần nhất.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang