NovaGroup và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức khám bệnh, phát thuốc tại Bình Thuận

author 15:15 11/07/2022

(VietQ.vn) - Vừa qua, Tập đoàn NovaGroup đã đồng hành cùng Bệnh viện Quân y 175 và nhiều đơn vị khác hưởng ứng chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, tổ chức khám bệnh và phát thuốc cho các hộ dân khó khăn tại tỉnh Bình Thuận.

Đây là hoạt động thiết thực mà NovaGroup, Bệnh viện Quân y 175 cùng các đơn vị khác chung tay góp phần động viên và chăm sóc sức khỏe người dân có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó; thể hiện tính nhân văn, trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng, góp phần ổn định, an sinh xã hội, phát triển kinh tế đất nước.

Trong 2 ngày 09-10/07/2022, đoàn đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc, tặng quà cho hơn 600 trường hợp khó khăn tại xã Tân Thành và Tân Thuận. Đồng thời, trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại 2 địa phương này của huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Vườn thuốc nam “Ươm mầm sự sống” cho Đồn Biên phòng Tân Thành cũng được đoàn trao tặng trong dịp này.

BTC chương trình cùng các đơn vị đồng hành trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Các bác sĩ khám bệnh, cấp thuốc cho người dân xã Tân Thuận và Tân Thành.

Bên cạnh khám bệnh và cấp thuốc, hơn 600 phần quà của đoàn từ thiện đã được trao cho người dân 2 xã Tân Thuận và Tân Thành.

Nhân viên NovaGroup cùng BTC tới thăm hỏi động viên các hộ gia đình chính sách, khó khăn.

Hơn 600 phần quà được trao đến các hộ dân nghèo 2 xã.

Đại diện NovaGroup và các đơn vị đồng hành nhận thư cảm ơn của Ban tổ chức.

Trong 2 ngày 9 và 10/7, hơn 600 phần quà được trao đến các hộ dân nghèo Tân Thuận và Tân Thành.

Mỗi người dân đến khám đều được siêu âm, điện tim, chụp X-quang và thăm khám các chuyên khoa.

Các thiết bị y tế kỹ thuật cao được chuyển tới phục vụ khám chữa bệnh cho bà con.

Việc khám bệnh được tổ chức khoa học và có đầy đủ máy móc hiện đại phục vụ việc khám bệnh cho người dân.

Y bác sĩ của đoàn siêu âm cho người dân đến khám bệnh.

Dặn dò và phát thuốc sau khám cho người dân.

Luôn ý thức thực hiện trách nhiệm phát triển bền vững cùng cộng đồng thông qua việc tài trợ các hoạt động xã hội nhân văn và ý nghĩa, trước đó, NovaGroup và các Tổng công ty thành viên cũng cùng tỉnh Bình Thuận trồng cây xanh và hưởng ứng sáng kiến “Green Up Việt Nam - Triệu cây xanh cho cuộc sống bừng sáng” của NovaGroup và làm sạch bãi biển với chủ đề “Hành động cho cuộc sống bừng sáng” nhân ngày Môi trường thế giới 05/06.

Ngoài ra, chương trình "Nước sạch học đường", trao nhà tình nghĩa, "Tiếp bước cho em đến trường", trao tặng học bổng cho Đại học Phan Thiết với sự đồng hành của Tập đoàn cũng là những hoạt động lan tỏa và để lại nhiều dấu ấn tại tỉnh Bình Thuận trong nhiều năm qua.

Được biết, trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả và chăm lo tốt đời sống nhân viên, NovaGroup đã và đang không ngừng thực thi trách nhiệm xã hội thông qua việc thực hiện hàng loạt hoạt động cộng đồng. Không ngừng chung tay cùng đất nước trong lĩnh vực Giáo dục, Y tế, An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng, NovaGroup và các đơn vị thành viên đã dành hơn 1.000 tỷ đồng thực hiện nhiều công trình ý nghĩa, hoạt động nhân văn cho hàng triệu người dân trên khắp cả nước.

Trúc Ly

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang