NovaWorld Ho Tram giới thiệu dòng second home bên suối khoáng nóng tại phân kỳ Binh Chau Onsen

author 18:42 15/10/2021

(VietQ.vn) - Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram giới thiệu ra thị trường phân kỳ thứ 5 - Binh Chau Onsen – chỉ cách TP.HCM 90 phút và sân bay quốc tế Long Thành 60 phút di chuyển.

Tọa lạc tại vùng đất được thiên nhiên ưu đãi Hồ Tràm, H.Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Binh Chau Onsen không chỉ hưởng trọn lợi thế tự nhiên rừng – biển liền kề, mà còn sở hữu mạch nguồn suối khoáng nóng duy nhất ở miền Nam. Nhờ đó, phân kỳ này đem lại dòng sản phẩm second home bên suối khoáng nóng mới lạ với số lượng rất giới hạn.

Phân kỳ được quy hoạch trên diện tích hơn 300 ha với mật độ xây dựng chỉ khoảng 25%, bao gồm khu second home và suối khoáng nóng hiện hữu 33 ha và khu tiện ích rừng khoảng 280 ha.

Ảnh phối cảnh tại phân kỳ thứ 5 Binh Chau Onsen – NovaWorld Ho Tram

Trong văn hóa Á Đông, nước là yếu tố quan trọng mang nhiều ý nghĩa tốt lành. Khai thác lợi thế mạch nước khoáng nóng độc đáo, kết hợp nghệ thuật tắm suối Onsen từ Nhật Bản, cảm hứng kiến trúc tại Binh Chau Onsen được xây dựng mang dấu ấn tinh tế của “đất nước mặt trời mọc”. Hệ thống mặt nước tại Binh Chau Onsen là yếu tố xuyên suốt, tạo kết nối hoàn hảo, để kiến tạo một cộng đồng gắn kết, một không gian sống hài hoà chuẩn Nhật.

Trong bối cảnh nhu cầu kết nối với thiên nhiên, trải nghiệm truyền thống văn hóa và theo đuổi các phương thức tự nhiên để trị liệu, phục hồi hay phòng bệnh tăng cao, phân kỳ Binh Chau Onsen được kỳ vọng kiến tạo một không gian sống chất lượng, tốt cho sức khỏe cùng các trải nghiệm nghỉ dưỡng khoáng nóng “độc nhất vô nhị” tại thị trường miền Nam.

Qua các nghiên cứu, mạch nguồn suối khoáng nóng tại Bình Châu có đến hơn 24 thành phần hóa học mang đến nhiều tác dụng tích cực cho con người như giải tỏa căng thẳng, chữa bệnh, trị liệu, tìm lại trạng thái cân bằng... Đặc biệt, bùn khoáng thiên nhiên hình thành bởi lá và thân cây tràm trầm tích dưới dòng khoáng nóng lộ thiên, được xem là "đặc sản" vô giá của Bình Châu.

Binh Chau Onsen còn thừa hưởng hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ của khu vực Hồ Tràm với 30 km đường bờ biển trải dài từ Lộc An đến Bình Châu cùng khu Bảo tồn Thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu rộng 10.537 ha với thảm thực vật và hệ động vật phong phú.

NovaWorld Ho Tram chính thức giới thiệu phân kỳ mới Binh Chau Onsen, nổi bật với mạch nguồn khoáng nóng duy nhất tại miền Nam Việt Nam

Cảm hứng Nhật Bản trong phân khu second home Binh Chau Onsen

Các sản phẩm second home Binh Chau Onsen được thổi hồn cảm hứng từ kiến trúc đậm chất Nhật Bản, có sự giao thoa giữa vẻ hoài cổ, sang trọng và hơi thở hiện đại. Second home tại đây ngoài tính nghỉ dưỡng cao, toát lên chất nhiệt đới còn hòa quyện trong không gian tràn ngập thiên nhiên thuần khiết, với suối khoáng nóng ngay bên thềm nhà - nơi để hòa mình, lắng nghe, trò chuyện, chữa lành cho tâm trí và cơ thể.

Nổi bật là dòng nhà phố (diện tích 6x20m; 8x20m) được khéo léo sắp đặt theo phương vị ngang, đem lại sự kết nối cảm xúc, đề cao triết lý kết nối cộng đồng trong văn hóa Nhật Bản. Thiết kế các ngôi nhà tối đa hóa khoảng xanh, không gian mở, cũng như sử dụng nhiều loại vật liệu tự nhiên truyền thống của người Nhật, hướng đến phục vụ sự cải thiện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân và du khách.

 Phối cảnh nhà phố tại phân kỳ Binh Chau Onsen

Tọa lạc tại trung tâm của Binh Chau Onsen, những căn nhà phố thương mại Kana (diện tích 6x22m, 8x22m) được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa kiến trúc cổ kính của phố mua sắm Higashiyama ở cố đô Kyoto và phong cách hiện đại của khu thương mại sầm uất tại Shinjuku - thủ đô Tokyo. Yếu tố truyền thống và hiện đại được các kiến trúc sư kết hợp một cách tài tình bằng cách sử dụng những vật liệu xây dựng hiện đại như những mảng tường kính lớn, phối hòa với những chi tiết truyền thống thời Edo.

Ở giai đoạn đầu ra mắt, phân kỳ Binh Chau Onsen giới thiệu nhiều ưu đãi hấp dẫn như: chỉ đầu tư 10% cho đợt 1 và thanh toán 20% đến khi nhận nhà; cam kết thuê lại đến 36 tháng sau khi nhận nhà với sản phẩm nhà phố thương mại và 18 tháng sau khi nhận nhà với sản phẩm nhà phố; tặng gói trải nghiệm tiện ích suối khoáng nóng mỗi tháng đến khi nhận nhà; tặng ưu đãi 100 triệu đồng cho khách hàng khi đến tham quan Binh Chau Onsen và Novaland Gallery (Trung tâm Triển lãm Novaland - 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1); ưu đãi Novaloyalty lên đến 5%...

 Phối cảnh khu Nhà phố thương mại Kana tại phân kỳ Binh Chau Onsen.

 “Kho báu” quý hiếm từ thiên nhiên – tiện ích dành riêng cho Binh Chau Onsen

Nằm giữa thiên nhiên nguyên sơ, phân kỳ Binh Chau Onsen được ban tặng bàu khoáng nóng tự nhiên được hình thành từ các vùng hồ trên núi trong rừng nguyên sinh, cùng hơn 70 điểm phun nước lộ thiên với nhiệt độ trung bình từ 37°C đến 82°C tùy theo khu vực. Khai thác món quà quý giá từ thiên nhiên này, tiện ích suối khoáng nóng Bình Châu đang mang đến hơn 30 dịch vụ tắm khoáng cùng liệu trình chăm sóc sức khỏe, spa, trị liệu như dịch vụ tắm onsen trong nhà và ngoài trời kiểu Nhật; ngâm khoáng tại khu Wabisabi; hồ bơi khoáng trung tâm Springs Pool lớn nhất Đông Nam Á;…

Với tiện ích suối khoáng nóng – đặc quyền “hưởng thụ” ngay trong ngôi nhà của mình, cư dân có thể khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng khi tắm onsen vào lúc sáng sớm, và thư thái chìm vào giấc ngủ sâu sau khi tận hưởng onsen vào buổi đêm.

Springs Pool thuộc phân kỳ Binh Chau Onsen là hồ bơi khoáng trung tâm lớn nhất Đông Nam Á

Bên cạnh đó, cư dân sở hữu second home tại Binh Chau Onsen còn được đắm mình trong chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng giao hòa với thiên nhiên như: công viên rừng hiện hữu, công viên chủ đề, công viên nước, khu chăm sóc động vật, khu vui chơi giải trí trong nhà, cùng những điểm nhấn cảnh quan như quảng trường cá Koi, vườn Nhật,...

Đặc biệt, chạy dọc theo tuyến phố thương mại là Quảng trường cá Koi với ý nghĩa mang lại sự may mắn “Vượt Vũ Môn Hóa Rồng”. Tuyến phố đẹp như tranh vẽ tại đây sẽ là nơi tập hợp những cửa hàng ẩm thực, dịch vụ đặc sắc phục vụ cho toàn phân kỳ.

Là phân kỳ thứ 5 của NovaWorld Ho Tram, Bình Chau Onsen có sự kết nối hoàn hảo đến hệ sinh thái tiện ích cao cấp trong chuỗi tổ hợp như: công viên giải trí Tropicana Park, hồ bơi nước mặn tràn bờ Ocean Pool, nông trại hữu cơ, nông trại trẻ thơ, kênh đào Lagoon, chuỗi khách sạn danh tiếng quốc tế Ho Tram Hotel MGallery, Movenpick, Grand Mecure…

Cùng với đó là cung đường mua sắm ẩm thực phong phú ven biển, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng đã và sắp ra mắt tại đây như cà phê Saigon Casa, trà sữa Xing Fu Tang, nhà hàng Thai Express, nhà hàng lẩu Hotpot story, thời trang Koski, iBasic, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, Mỹ phẩm Clio, TheFaceShop, cửa hàng tiện ích Family Express, phòng khám Nova Healthcare...

Được biết, tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1000 ha trải dọc cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu. 5 phân kỳ của dự án đã được giới thiệu ra thị trường, bao gồm: The Tropicana, Wonderland, Habana Island, Morito và Binh Chau Onsen. Với đa dạng phong cách kiến trúc cùng tiện ích đồng bộ, NovaWorld Ho Tram mang những trải nghiệm tinh hoa thế giới đến với khu vực biển Hồ Tràm. Nhiều hạng mục của NovaWorld Ho Tram đã và đang trong giai đoạn hoàn thành, chuẩn bị đi vào hoạt động từ cuối năm 2021.

Tham khảo thêm thông tin tại:

Hotline: 0909 888 886

Website: novaworldhotram.vn

Đan Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang