Nữ đại gia không trả tiền, Ngọc Trinh mời đấu giá lại siêu sim 0989999999

authorHoàng Dương 09:43 18/01/2017

(VietQ.vn) - Tối 17/1, Ngọc Trinh đăng trạng thái kèm video về việc tổ chức lại phiên đấu giá siêu sim 0989999999 do nữ doanh nhân chốt giá ở lần trước "không giữ đúng cam kết". Theo đó, lần đấu giá tiếp theo được Ngọc Trinh ấn định vào tối 19/1.

Sự kiện:

Theo chia sẻ trên trang facebook cá nhân của Ngọc Trinh, cô rất buồn khi phải thông báo rằng "hai mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua lần lượt là 18 tỷ 688 triệu và 18 tỷ 100 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá". Theo đó, Ngọc Trinh sẽ tổ chức lại phiên đấu giá vào lúc 19h ngày 19/1, bằng hình thức livestream.

nu-doanh-nhan-giau-mat-khong-giu-loi-ngoc-trinh-dau-gia-lai-sieu-sim-vao-ngay-191

 Nữ doanh nhân giấu mặt không giữ lời, Ngọc Trinh sẽ đấu giá lại siêu sim vào ngày 19/1

Để rút kinh nghiệm, trong lần đấu giá thứ hai này, Ngọc Trinh yêu cầu người tham gia phiên đấu giá phải chuyển khoản trước một số tiền cọc là 100 triệu đồng, và chỉ người nào chuyển tiền đặt cọc trước thì mới được tham gia đấu giá. Sau buổi đấu giá nếu người chuyển khoản không phải là chủ sở hữu của siêu sim thì Ngọc Trinh sẽ hoàn trả lại số tiền đặt cọc.

Thể lệ đấu giá siêu sim được Ngọc Trinh tiến hành theo phương thức sau:

Phương thức đấu giá siêu sim được Ngọc Trinh đăng tải trên facebook cá nhân kèm video - Ảnh chụp màn hình

Cũng như lần trước, mức giá khởi điểm của siêu sim trong phiên đấu giá tới cũng sẽ là 5 tỷ đồng, thời gian chấp nhận tin nhắn đấu giá là ngay sau khi Ngọc Trinh thông báo trên trang cá nhân đến hết buổi livestream công bố kết quả ngày 19/1/2017. Bất kỳ ai cũng có thể nhắn tin, chuyển khoản để tham gia trong suốt thời gian cô livestream đấu giá.

"Vì một cái Tết cho đồng bào miền Trung và vì tâm huyết của Trinh, rất rất mong cộng đồng hãy chia sẻ và ủng hộ cho Trinh và chương trình ý nghĩa này", Ngọc Trinh bày tỏ.

Trước đó chiều 15/1, Ngọc Trinh đã tổ chức đấu giá siêu sim. Tham dự buổi đấu có nhiều doanh nhân, đại gia trong nước. Một nữ doanh nhân đeo mặt nạ không tiết lộ danh tính đã trả  giá siêu sim với số tiền là 18 tỷ 688 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó, người nữ doanh nhân này đã "không giữ cam kết" và Ngọc Trinh sẽ tiến hành cuộc đấu giá lần 2 vào ngày 19/1 tới. 

Người đeo mặt nạ mua sim khủng của Ngọc Trinh là ai?(VietQ.vn) - Danh tính người mua sim của Ngọc Trinh với giá khủng khiến không ít người tò mò.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang