Sao Việt báo hiếu cha mẹ bằng hình xăm, vũ trường...thua xa Ngọc Trinh

author 19:28 11/10/2014

Sau khi vấp phải nhiều scandal, mới đây Hương Tràm lại gây sốc khi khoe hình xăm ở tay để báo hiếu cha mẹ.

Sự kiện:

Hương Tràm vừa khoe hình xăm mặt trăng - mặt trời trên mu bàn tay trái sau khi liên tiếp dính vào scandal ăn mặc phản cảm và thoải mái nói về chuyện ấy khi mới chỉ 17 tuổi.

Hình xăm của Hương TràmViệc xăm hình mặt trăng và mặt trời là để luôn có bố mẹ ở bên.

Đáp lại phản ứng không mấy đồng tình của khán giả, Hương Tràm chữa cháy bằng một dòng status dài gửi bố mẹ như một lời giải thích ngầm về nguyên nhân xăm mình: "Nơi cội nguồn và nơi con luôn luôn hướng về ! Bố và mẹ chính là mặt trăng và mặt trời trong tim con! Con chẳng cần ai hơn nữa trên cuộc đời này..."

Hương Tràm chia sẻ thêm: việc xăm hình mặt trăng và mặt trời là để luôn có bố mẹ ở bên.

Đây không phải lần đầu tiên các sao Việt có những cách báo hiếu đặc biệt của riêng mình. Cao Thái Sơn đã đưa mẹ đi bar. Bên cạnh việc đi nghỉ dưỡng và tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thế giới tại Mexico thì nam ca sĩ Con đường mưa còn đưa mẹ mình đi chơi vũ trường tại đây. Trên trang cá nhân, anh viết: "Đưa mẹ vào club Mexico, 70 tuổi vẫn còn trẻ và sung chán... Nghe nhạc lắc lư và uống Champange không thua gì tụi trẻ. Mắc cười quá...".

Cao Thái Sơn và mẹ ở Club Mexico

Có một cách đặc biệt hơn với các ngôi sao khác, Hồ Ngọc Hà lại chọn cách làm MV ca nhạc để báo hiếu cho cha, để giãi bày với cha những yêu thương bấy lâu nay cô chưa có dịp bày tỏ.

Hà Hồ mời cha đóng MV

Hà Hồ sẵn sàng mời cha cùng đóng MV Cám ơn cha, khi MV này vừa rò rỉ, Hà Hồ không những bị chỉ trích mà cô còn làm nhà quản lý đau đầu nhảy vào cuộc bởi, nội dung trong MV “sặc mùi rượu”.

Trong khi đó, nổi tiếng với những scandal và những phát ngôn gây sốc, nhưng Ngọc Trinh lại xây nhà tặng mẹ, nhưng đó là mẹ kế của cô.

Ngọc Trinh trong ngôi nhà tặng mẹNgôi nhà Ngọc Trinh tặng mẹ 

Ngọc Trinh tâm sự rất chân thật rằng: “Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất. Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em lỡ không thương mẹ nữa thì mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già. Em cũng là phụ nữ nên em hiểu cảm giác khi mình có một cái nhà hạnh phúc biết chừng nào.”

Còn Angela Phương Trinh lại hy sinh bản thân khi bỏ học từ sớm, bươn chải kiếm tiền để hỗ trợ kinh tế của gia đình.

Angela Phương Trinh và ba mẹ

Angela Phương Trinh bên gia đình

Angela Phương Trinh chia sẻ những khó khăn của bản thân và gia đình: “Ngày trước ba của tôi là trụ cột tài chính chính của gia đình, còn mẹ thì lo công việc trong nhà nên trước đây hai chị em tôi sống rất thoải mái và có phần sung sướng nữa. Nhưng thời gian cách đây hơn 1 năm, ba tôi gặp vấn đề khó khăn trong kinh doanh, là con cả nên tôi thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình dù ba vẫn nói là mọi chuyện không sao. Tôi lao vào đi diễn, nhận show đi event… khá dày đặc với hy vọng giúp đỡ gia đình phần nào".

Theo Đất Việt 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang