Nữ tiếp viên massage kích dục cho khách trong phòng VIP bị bắt quả tang

author 17:25 29/07/2016

(VietQ.vn) - Khi kiểm tra tổ hợp nhà hàng karaoke, khách sạn Cao Thịnh Phát, đoàn kiểm tra đã phát hiện hàng loạt tiếp viên massage nữ đang kích dục khách.

Sáng ngày 29/7, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM (814) cho biết, hiện cơ quan này đang hoàn tất thủ tục hồ sơ, để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với tổ hợp nhà hàng karaoke, khách sạn Cao Thịnh Phát (đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Q.12).

Theo đó, trong quá trình bất ngờ kiểm tra khách sạn này, cơ quan chức năng đã phát hiện các nữ nhân viên massage đang thực hiện hành vi kích dục cho khách trong phòng VIP.

Các nữ nhân viên massage bị bắt quả tang kích dục cho khách - ảnh: CTV. 

 Trong đợt kiểm tra vào tối ngày 28/7, chủ khách sạn này đã không thể xuất trình được hợp đồng lao động cho các nữ nhân viên massage. Để vào được phòng VIP massage, khách phải trả 200.000 đồng/tiền suất.

Toàn bộ khách sạn này có 40 phòng VIP massage, khi có sự xuất hiện của khách thì quản lý sẽ liên hệ với các nữ nhân viên ở tại các phòng.

Hiện đoàn kiểm tra đã lập biên bản, xử phạt các hành vi sai phạm của khách sạn này, bao gồm: sử dụng hoạt động khiêu dâm, kích dụng làm phương thức hoạt động kinh doanh, sử dụng tần số thiết bị phát sáng và truyền điện có công suất nhỏ nhưng không có giấy phép, không có thang lương, bảng lương, định mức với người lao động, không có nội qui lao động bằng văn bản với đơn vị có sử dụng từ 10 người lao động trở lên, không niêm yết thông báo phát hành hóa đơn.

Thị trường bánh trung thu 2016 khởi động sớm, nhiều mẫu mã đẹp(VietQ.vn) - Do kinh tế năm nay khởi sắc, nên dự đoán, thị trường bánh trung thu năm 2016 sẽ khởi động sớm, sức mua sẽ tăng.
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang