Phát hoảng công nghệ 'tái chế' nước đá siêu bẩn tại chùa Phật Tích

author 11:23 16/02/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh sử dụng lại nước đá bẩn để dùng khiến tất cả người xem đều phải giật mình kinh sợ.

Trong đoạn clip ngắn gần 2 phút được du khách ghi lại, những cốc nước mía, nước ngọt đựng vào cốc nhựa vứt vương vãi khắp nơi của khách uống xong bỏ đi đã được người phụ nữ bán hàng nhặt lại sau đó cho vào thùng đựng đá sạch để tái sử dụng.

Câu chuyện được cho là xảy ra tại Lễ hội chùa Phật Tích, Tiên Du, Bắc Ninh vào ngày 11/2 (mồng 4 Tết Nguyên đán Bính Thân). Sự việc về việc tái sử dụng nước đá bẩn đã gây xôn xao mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều cực kỳ bất bình trước hành động vì lợi nhuận mà bất chấp vệ sinh của những người bán hàng ngày lễ Tết, Pháp Luật Plus đưa tin.

Hình ảnh người phụ nữ sử dụng lại nước đá bẩn

Hình ảnh người phụ nữ sử dụng lại nước đá bẩn. Ảnh: Người đưa tin

Đống cốc nước mía đã qua sử dụng được chất đống lên nhau ở một bãi đất rộng, chẳng khác gì bãi rác. Ruồi muỗi, lăng quăng bay tứ tung, mà người phụ nữ đó vẫn ngang nhiên đổ thứ nước còn thừa trong cốc đi để tiếp tục tái chế cho lượt khách tiếp theo. Chúng còn chẳng được rửa qua, hay qua bất kì công đoạn làm sạch nào.

Nhiều người lên tiếng về cách thức làm ăn “bẩn thỉu” của chủ cửa hàng. Hàng nghìn lượt chia sẻ, hàng chục nghìn lời bình luận phản đối việc kinh doanh siêu bẩn của chủ cửa hàng.

Chưa kể nước đá bẩn, chất lượng nước mía cũng không ai dám đảm bảo

Chưa kể nước đá bẩn, chất lượng nước mía cũng không ai dám đảm bảo. Ảnh minh họa

Theo chủ nhân của tài khoản Facebook N.A nhận xét: “Không thể tin được, không thể nói lên lời. Tại sao nơi đất thiêng như vậy mà cô ta có thể làm như thế được”.

Đồng tình với quan điểm của N.A, bạn Đ.Đ cũng đăng tải chia sẻ: “Mình sẽ không bao giờ sử dụng những đồ ăn, thức uống ở những nơi đông người nữa”. Bạn này cũng cho biết thêm: “hầu như đã qua quen với việc, ở những nơi càng đông khách thì các chủ cửa hàng làm ăn càng tắc trách”, theo Người đưa tin.

Hồng Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang