Nước giải khát Bidrico đạt danh hiệu 'Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM' năm 2019

author 16:41 16/10/2019

(VietQ.vn) - Công ty TNHH SX TM Tân Quang Minh với thương hiệu nước giải khát Bidrico vừa được nhận danh hiệu Top 10 DN uy tín trong ngành Thực phẩm đồ uống của Việt Nam.

Ngày 9/10/2019 Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã công bố kết quả bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2019.

Tổng cộng có 147 sản phẩm, dịch vụ (trong đó có 105 sản phẩm và 42 dịch vụ) của 108 DN thuộc 11 nhóm ngành gồm cơ khí - điện, cao su - nhựa, điện tử - công nghệ - công nghệ thông tin, lương thực - thực phẩm - đồ uống, dệt may - da giày, thương mại - dịch vụ, bất động sản - xây dựng, dược - y tế - thực phẩm chức năng, trang sức - mỹ nghệ - chế biến gỗ, tư vấn - luật và nhóm ngành văn hóa - truyền thông - quảng cáo đạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM" năm 2019. Đặc biệt, có 9 DN khoa học công nghệ đạt danh hiệu này, với 14 sản phẩm, 2 dịch vụ. Lễ tôn vinh các DN đạt danh hiệu diễn ra tối 12/10/2019.

Ông Nguyễn Đặng Hiến -TGĐ công ty Tân Quang Minh nhận danh hiệu "Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2019"

Ông Chu Tiến Dũng- Chủ tịch HUBA cho biết, đây là danh hiệu được HUBA tổ chức 2 năm 1 lần nhằm mục đích phát hiện, quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, dịch vụ của DN, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của TP và tôn vinh DN có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu; qua đó tạo động lực lớn cho đội ngũ doanh nhân, DN tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thách thức, vươn lên hội nhập và phát triển, đồng hành xây dựng TP.

Năm nay, số lượng DN đăng ký tham gia bình chọn tăng gấp đôi so với năm 2017 với 285 DN tham gia xét chọn 345 sản phẩm, dịch vụ. So với lần bình chọn trước, lần này tiêu chí bình chọn nghiêm ngặt hơn, ngoài những tiêu chí căn bản như hiệu quả kinh tế về doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách, không gây ô nhiễm môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và lao động, các quy định liên quan đến quy trình sản xuất, chất lượng hàng hóa… ban tổ chức còn chú trọng đến những yếu tố mới về giá trị gia tăng và hàm lượng khoa - học công nghệ.

Trong đó, tăng tỉ trọng điểm cho các DN 4.0 và DN ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất, kinh doanh; ưu tiên các DN ứng dụng công nghệ về trí tuệ nhân tạo, thiết bị thông minh, các sản phẩm, dịch vụ có tính sáng tạo, tiện dụng, cạnh tranh có đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ, đăng ký kiểu dáng công nghiệp; khuyến khích sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước. Bên cạnh đó, ưu tiên các DN có xuất xứ hàng hóa trong nước hoặc trong khối FTA chiếm tỉ lệ 40% trở lên, DN có dịch vụ tốt sau bán hàng và sản phẩm có khả năng thay thế sản phẩm nhập khẩu cùng loại...

"Các DN được bình chọn đã khẳng định vị trí vững chắc ở thị trường trong nước, nhiều sản phẩm - đặc biệt là sản phẩm công nghệ đã tiến ra thị trường thế giới" - Chủ tịch HUBA cho biết.

Công ty TNHH SX TM Tân Quang Minh với thương hiệu nước giải khát Bidrico là một trong những đơn vị vừa được nhận danh hiệu top 10  doanh nghiệp uy tín trong ngành Thực phẩm đồ uống của Việt Nam với nhiều dòng nước giải khát được người tiêu dùng yêu thích lại được nhận thêm danh hiệu  “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM” năm 2019. Đây quả là tin vui cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. 

Với cái tâm của nhà sản xuất đã có gần 3 thập kỷ gắn bó với các dòng sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên của miền nhiệt đới, ngay từ khi đi vào hoạt động Bidrico đã luôn kiên trì thực hiện mục tiêu "Đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại để sản xuất các sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng gắn với bảo vệ môi trường".

Nước giải khát của Bidrico đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP và đạt chứng nhận FDA của Mỹ. Các dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai, nước ngọt có gaz, nước ngọt không gaz, nước yến ngân nhĩ, nước tăng lực, thạch rau câu trái cây, sữa chua Yobi, nước bổ sung vitamin Restore, nước chanh muối Restore, nước tăng lực ly Restore của Bidrico đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Pháp, Đức, Thụy Điển... sản xuất theo công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết xuất nước trái cây... bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi tường. 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Bidrico liên tục đổi mới, đầu tư nâng cao công suất dây chuyền chiết rót lon từ 10.000 lon lên 18.000 lon một giờ, dây chuyền chiết rót chai từ 10.000 chai một giờ lên 30.000 chai một giờ, đầu tư dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tự động mới hoàn toàn có công suất lớn nhất với 2.500 bình một giờ. Với dây chuyền này, tất cả công đoạn như vệ sinh bình, chiết rót, đóng nắp, in hạn sử dụng đều hoàn toàn tự động. Quy trình sản xuất luôn tuân thủ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và các quy định của Ban quản lý An toàn vệ sinh thực phẩm - Sở Y Tế TP.HCM. Nguồn nước được khử khoáng nặng bằng hệ thống trao đổi ion, siêu lọc (0,2 micron) và khử trùng bằng Ozone và tia cực tím.

Chính sự đầu tư chiều sâu đầy trách nhiệm này đã giúp cho  nước giải khát Bidrico  luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng. Nhiều năm qua Bidrico tự hào là chủ nhân của rất nhiều giải thưởng danh giá “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2017” "Giải thưởng môi trường TP.HCM","Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Thương hiệu mạnh", "Thương hiệu uy tín”… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác... Với vị trí trong top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống hàng đầu Việt Nam 2019 cũng là những bảo chứng "vàng" cho những sản phẩm của Bidrico luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mang tới nuồn dinh dưỡng rất tốt cho người tiêu dùng.

   Lan Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang