Top 4 ô tô cũ hạng sang ‘giá rẻ như bèo’ của Kia

authorHòa Lê 06:14 13/09/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ giá rẻ chỉ dưới 500 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ hạng sang, giá rẻ của Kia.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Kia Sportage

Kia thường thiết kế những mẫu xe của hãng đậm chất thể thao, và Sportage là minh chứng rõ ràng cho điều này. Chiếc xe ô tô cũ Sportage có sự kết hợp giữa xử lý nhanh nhẹn và hiệu suất mạnh mẽ. Ngoài ra, Kia Sportage thế hệ mới cũng có giá niêm yết thường thấp hơn so với nhiều mẫu xe đối thủ.

Top 4 ô tô cũ hạng sang ‘giá rẻ như bèo’ của Kia

Chiếc xe ô tô cũ Sportage có sự kết hợp giữa xử lý nhanh nhẹn và hiệu suất mạnh mẽ 

Chiếc ô tô cũ hạng sang này sở hữu nội thất có không gian đẹp và phong cách đậm nét hơn so với những mẫu xe cạnh tranh truyền thống. Kia Sportage có sẵn với hai loại động cơ khác nhau đều sử dụng bốn xi-lanh.

Mẫu xe LX và EX đi kèm với động cơ 2,4 lít sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Trong khi đó, mẫu xe SX được trang bị động cơ tăng áp 2 lít mạnh mẽ hơn và tạo ra công suất 260 mã lực và mô-men xoắn 365Nm. Cả hai loại động cơ đều đi kèm với hộp số tự động sáu cấp.

Kia K3

Về ngoại hình Kia K3 mang vẻ cứng cáp và tinh tế. Chiếc ô tô cũ giá rẻ, siêu đẹp này sở hữu kích thước rộng rãi với thông số (DxRxC): 4.560 x 1.780 x 1.445 và chiều dài cơ sở là 2700mm.

Top 4 ô tô cũ hạng sang ‘giá rẻ như bèo’ của Kia

 Chiếc ô tô cũ giá rẻ, siêu đẹp này sở hữu kích thước rộng rãi

Nội thất của Kia K3 gần như vẫn được giữ nguyên so với phiên bản hiện thời, phần tay lái thiết kế vát cạnh phía dưới cho cảm giác tương tự như các mẫu xe thể thao.

Về khả năng vận hành, ở bản tiêu chuẩn xe được trang bị động cơ Gamma 1.6 GDI, công suất 130 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-măn xoắn 160 Nm tại 4.850 vòng/phút.

Những thói quen ăn bánh trung thu nguy hiểm ‘chết người’ cần loại bỏ(VietQ.vn) - Dưới đây là những thói quen tưởng chừng “vô thưởng vô phạt” khi ăn bánh trung thu song lại là nguyên nhân gây hại cho sức khỏe của bạn.

Kia Optima

Đây là một trong những chiếc ô tô cũ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Mẫu xe hạng D này là đối thủ của Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata trong phân khúc sedan hạng D.

Top 4 ô tô cũ hạng sang ‘giá rẻ như bèo’ của Kia

Đây là một trong những chiếc ô tô cũ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc 

Xe sử dụng động cơ 2.0l, hộp số tự động 6 cấp, khởi động thông minh, lẫy chuyển số trên vô lăng, điều hòa tự động, cửa sổ trời, đèn bixenon có rửa đèn và LED ban ngày. Hệ thống phanh ABS, hệ thống ổn định xe EPS, 2 túi khí trước.....

Kia Grand Sedona

Kia Grand Sedona sở hữu thiết kế sang trọng, là một trong 10 chiếc xe đẹp nhất năm 2015. Những nét thiết kế đặc trưng của một chiếc MPV dành cho gia đình được thể hiện rõ nhất ở nội thất của Sedona.

Top 4 ô tô cũ hạng sang ‘giá rẻ như bèo’ của Kia
Kia Grand Sedona sở hữu thiết kế sang trọng 

Tại thị trường Việt Nam, chiếc ô tô cũ hạng sang Kia Grand Sedona được sản xuất và phân phối theo 4 phiên bản máy xăng và máy dầu, cùng sử dụng hộp số tự động 6 cấp. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang