Top 5 ô tô cũ thể thao đa dụng tầm giá 400 triệu nên mua nhất

authorHòa Lê 06:00 08/06/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ dòng thể thao đa dụng, tầm giá 400 triệu đồng, gợi ý đáng tham khảo cho những ai muốn mua loại này.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Chevrolet Captiva 2007 - 2009

Gồm các phiên bản: LS và LT máy xăng động cơ 2.4L đi cùng hộp số sàn 5 cấp, LTZ đi cùng hộp số tự động 5 cấp. Bản máy dầu 2.0 với LT đi cùng hộp số sàn 5 cấp và LTZ đi cùng hộp số tự động 5 cấp. Ngoài ra, còn có phiên bản Maxx LTZ đi cùng hộp số tự động 5 cấp.

Ưu điểm: Ngoại hình hầm hố, khoẻ khoắn và cứng cáp, nội thất, tiện nghi và an toàn tương đối ổn, vô-lăng nhẹ ở tốc dộ thấp và nặng ở tốc độ cao tạo cảm giác lái đầm, khung gầm chắc chắn cùng xác nặng nên ổn định khi vào cua. Bản Maxx LTZ bị cắt khá nhiều option so với bản LTZ (cũ) như: tay lái trợ lực điện (tay lái của Maxx nặng hơn), ghế chỉnh điện, hệ thống cân bằng điện tử và chống trơn trượt...

Ô tô cũ thể thao đa dụng tầm giá 400 triệu nên mua nhất

 Chevrolet Captiva là một trong những mẫu xe ô tô cũ được nhiều người ưa chuộng. Ảnh minh họa

Nhược điểm: Cách âm kém, hàng ghế thứ 3 chật chội (chỉ dành cho trẻ con), xe chỉ có 1 dàn lạnh không phù hợp với khí hậu Việt Nam, thường gặp các lỗi như hệ thống phanh, hệ thống điện, dễ mất giá và tiêu hao nhiên liệu khá nhiều. Tiêu hao nhiên liệu với bản LT khoảng 10L/100km đường trường và khoảng 12L/100km nội thành (máy dầu khoảng 10,5L/100km đường hỗn hợp), bản LTZ khoảng 11,5L/100km đường trường và khoảng 14,5L/100km nội thành.

Ford Escape 2007

Chiếc xe ô tô cũ giá rẻ Ford Escape 2007 sử dụng máy 2.3L với 2 phiên bản XLS 4x2 (1 cầu) và XLT 4x4 (2 cầu) số tự động 4 cấp (hệ thống van biến thiên VCT) và cần số chuyển xuống sàn không nằm trên vô-lăng như các phiên bản trước.

Ô tô cũ thể thao đa dụng tầm giá 400 triệu nên mua nhất

Ford Escape là một trong những mẫu xe ô tô cũ dòng SUV, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Ảnh minh họa 

Ưu điểm: Thể hiện sự mạnh mẽ, vuông vức, góc cạnh của dòng SUV đầy chất thể thao. Với ưu thế gầm cao, tầm nhìn tốt, động cơ mạnh mẽ thích hợp cho việc di chuyển nhiều loại địa hình hay vận chuyển, ít hỏng vặt, hàng ghế sau rộng rãi thoải mái.

Nhược điểm: Nội thất đơn giản, trang bị tiện nghi "nghèo nàn", âm thanh thuộc hàng "tệ", phụ tùng và linh kiện giá cao (thường phải thay cả cụm) và chỉ có trong hãng, xe ồn thường nghe rõ tiếng máy trong cabin, chỉ có 1 dàn điều hoà, đèn zin không được sáng.

Top 5 ô tô cũ giá siêu rẻ chỉ dưới 100 triệu người tiêu dùng nên mua (VietQ.vn) - Ô tô cũ giá siêu rẻ, chỉ dưới 100 triệu đồng được nhiều người yêu thích và tìm kiếm dưới đây là gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ.

Hyundai Tucson 2012

Hyundai Tucson 2012 được phát triển từ mẫu xe concept Hyundai HED-6 ix-Onic và đã nhận được khá nhiều sự khen ngợi từ các chuyên gia quốc tế khi vừa mới ra mắt thị trường Mỹ và Hàn Quốc. Hyundai Tucson thế hệ đầu tiên đã về Việt Nam từ cuối năm 2009 thông qua một số showroom nhập khẩu.

Chiếc xe ô tô cũ này sở hữu những đường nét nội, ngoại thất thật sự mới mẻ và hiện đại. Chiếc xe này vừa có thể là một chiếc xe dành cho gia đình vừa có thể là một chiếc xe dành cho công việc.

Ô tô cũ thể thao đa dụng tầm giá 400 triệu nên mua nhất

 Hyundai Tucson 2012 được phát triển từ mẫu xe concept Hyundai HED-6 ix-Onic. Ảnh minh họa

Tucson 2012 tiêu thụ khoảng 9.5L/100km đường trường và 12L/100km khi đi trong thành phố với tải trọng "full" và không bị kẹt xe kéo dài.

Nhược điểm của chiếc xe này là động cơ vẫn có tiếng hơi "rú" dù không có hiện tượng rung giật. Khả năng cách âm của xe đặc biệt là âm thanh động cơ còn chưa thật tốt, tiếng “rè rè” của động cơ vẫn lọt vào trong khoang lái khá nhiều.

Kia Sportage 2008

Tuy là dòng SUV hạng trung nhưng nhờ những đường nét táo bạo trong thiết kế, chiếc xe ô tô cũ Kia Sportage 2008 có nét khỏe khoắn không thua các đàn anh Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento và là đối thủ cạnh tranh của Honda CR-V và Toyota RAV4.

Kia Sportage 2008 được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD. Hệ thống cân bằng điện tử VDC, Hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC, Hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO, 8 túi khí an toàn.

Ô tô cũ thể thao đa dụng tầm giá 400 triệu nên mua nhất
 Kia Sportage 2008 được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS. Ảnh minh họa

Gương kính điện, gương chiếu hậu gập điện kiểu thể thao, kính ghế lái điều khiển 1 chạm, chống kẹt, kính chống tia cực tím. Đầu DVD 01 đĩa, 07 loa Mp3, USB, AUX, các phím điều khiển âm thanh chế độ thoại rảnh tay tích hợp trên vô lăng, kết nối điện thoại – nghe nhạc Bluetooth.

Mitsubishi Zinger 2008 – 2010

Mitsubishi Zinger máy L4 2.4L với 2 phiên bản GL và GLS dẫn động cầu sau đi cùng hộp số sàn 5 cấp.

Ưu điểm: Thiết kế nội thất rộng rãi thoáng đãng dù ngoại hình không được đẹp mắt như các dòng xe khác, động cơ khoẻ và tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống điều hoà tốt dù đủ tải (7-8 người), khung gầm chắc, tay lái điều khiển khá chính xác, Các tiện nghi ở bản GLS nhiều hơn so với bản GL và chỉ "vừa đủ xài" so với xe bình dân dành cho gia đình.

Ô tô cũ thể thao đa dụng tầm giá 400 triệu nên mua nhất
Mitsubishi Zinger 2008 – 2010 sở hữu thiết kế nội thất rộng rãi. Ảnh minh họa 

Nhược điểm: Tay lái nhẹ ở tốc độ cao và nặng ở tốc độ thấp nên khá vất vả khi di chuyển trong thành phố, trang bị an toàn sơ sài đối với dòng xe gia đình. Các lỗi thường gặp như: chảy nhớt, hư phốt máy và lỗi hệ thống lái. Tiêu hao nhiên liệu khoảng 9L/100km đường trường và khoảng 13-14L/100km nội thành.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang