Ô tô Kia Carnival: Sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình nhiều thành viên nhờ công nghệ hoàn hảo

author 07:49 12/03/2022

(VietQ.vn) - Kia Carnival là một dòng xe ô tô trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, công nghệ an toàn bậc nhất cho những gia đình nhiều thành viên.

Cùng với nhu cầu xe đa dụng ngày càng tăng mạnh, Kia Carnival đang nổi lên như một lựa chọn hàng đầu trong tầm giá hơn 1 tỷ đồng với doanh số trung bình gần 900 xe/tháng. Kia Carnival là thế hệ hoàn toàn mới của Kia Sedona trước đây. Ngay từ khi ra mắt thị trường Việt hồi tháng 10/2021, Kia Carnival đã lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng nhờ màn lột xác với thiết kế hướng đến phục vụ những khách hàng gia đình, đặc biệt là những gia đình có nhiều thành viên. Ngoài ra Kia Carnival được cung cấp rất nhiều trang bị, tiện nghi hiện đại, giúp người dùng ở mọi vị trí từ người lái đến hành khách đều cảm thấy thoải mái và tiện lợi.

Thiết kế rộng rãi, linh hoạt

Kia Carnival gây ấn tượng với thiết kế thể thao, mạnh mẽ, hiện đại nhờ sử dụng nhiều đường nét góc cạnh, vuông vức. Mặt trước nổi bật với cụm đèn Full-LED công nghệ cao và cụm đèn định vị liền mạch với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng nhưng thiết kế khỏe khoắn. Mui xe theo phong cách mái vòm ấn tượng.

Phần hông xe mạnh mẽ với bộ mâm kích thước lớn 19 inch, thiết kế 5 chấu kép mạnh mẽ với các đường vát góc cạnh, sắc sảo cùng ốp vòm bánh xe đa tầng mạnh mẽ, đậm chất SUV. Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu Full LED thiết kế liền mạch, tạo nên hình ảnh năng động và sang trọng.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Kia Carnival lần lượt là: 5.155 x 1.995 x 1.775 (mm). So với các mẫu xe đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ Kia Carnival có chiều dài và chiều rộng tốt hơn nên nhìn trường dáng và bề thế hơn hẳn. Bên cạnh đó, với chiều dài cơ sở Carnival vượt trội nên không gian bên trong của Carnival rất rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái ở mọi vị trí ngồi, bao gồm cả hàng ghế thứ 3. Trong khi đó hàng ghế thứ 3 của hầu hết các mẫu SUV 7 chỗ tầm trung khác khá chật, chỉ phù hợp với trẻ em.

 KIA Carnival được trang bị hàng loạt tiện nghi lẫn công nghệ an toàn hỗ trợ người lái. Ảnh: Autodaily

Không gian nội thất ngập tràn trang bị, tiện nghi

KIA Carnival được trang bị hàng loạt tiện nghi lẫn công nghệ an toàn hỗ trợ người lái. Tại Việt Nam, những tiêu chí này luôn được người tiêu dùng cân nhắc kỹ lưỡng khi mua xe, đặc biệt là một chiếc xe dành cho gia đình.

Khoang lái xe KIA Carnival gây ấn tượng với không gian thoáng đãng đầy công nghệ và sang trọng; xe được trang bị ghế ngồi bọc da, hàng ghế trước chỉnh điện. Vị trí người lái xe KIA Carnival nổi bật với màn hình thông tin vận hành và màn hình giải trí cỡ lớn nối liền nhau, cả 2 màn hình đều là dạng kỹ thuật số và có kích thước 12,3 inch. Phía sau vô lăng Carnival tích hợp lẫy chuyển số, mang đến trải nghiệm lái thoải mái nhưng không kém phần thể thao.

KIA Carnival nhận được các tiện nghi đáng chú ý có thể kể đến như điều hòa tự động 3 vùng độc lập, kết nối điện thoại thông minh, khởi động xe từ xa bằng remote, cửa sổ chỉnh điện một chạm… Carnival bản Signature có hệ thống âm thanh vòm hiện đại gồm 12 loa đến từ thương hiệu Bose, các phiên bản còn lại cũng không thua kém với dàn âm thanh 6 loa.

Công nghệ an toàn hoàn hảo

Đối với những khách hàng mua xe phục vụ gia đình, an toàn luôn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Với Kia Carnival, khách hàng sẽ yên tâm cầm lái và thoải mái tận hưởng những hành trình trải nghiệm cùng gia đình nhờ mẫu xe này được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn.

KIA Carnival là một trong những mẫu xe hàng đầu phân khúc khi được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như 7 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ… Hai phiên bản Signature của KIA Carnival còn nhận được các trang bị an toàn chủ động thông minh như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng (SCC), hỗ trợ duy trì làn đường (LFA), cảnh báo lệch làn đường (LKA) và hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA)…

Dù KIA Carnival sở hữu kích thước lớn, mẫu xe này mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt khi được trang bị 2 tùy chọn động cơ là diesel 2.2L và xăng 3.5L V6. Đối với động cơ diesel 2.2L, công suất tối đa có thể tạo ra là 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Phiên bản xăng 3.5L sản sinh công suất 268 mã lực, mô-men xoắn cực đại 331 Nm. Kết hợp với động cơ mạnh mẽ, là hộp số tự động 8 cấp với dải số truyền lớn được chia nhỏ mang đến khả năng chuyển số êm ái đồng thời gia tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Giá bán hợp lý cho nhiều gia đình tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Kia Carnival được cung cấp 2 lựa chọn động cơ gồm 2.2 lít máy dầu và 3.5L máy xăng. Xe có tới 5 phiên bản, cùng nhiều tùy chọn màu sắc. Đặc biệt, Kia Carnival có khoảng giá trải rộng từ khoảng 1,2 tỷ đồng đến hơn 1,8 tỷ đồng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được phiên bản phù hợp với ngân sách tài chính và nhu cầu sử dụng.

Với những lợi thế về thiết kế hiện đại, kích thước rộng rãi vượt trội cùng khoang nội thất cao cấp, giàu tiện nghi trên các hàng ghế, đặc biệt là giá bán hợp lý, Kia Carnival được đánh giá lựa chọn SUV hàng đầu cho các gia đình đông thành viên. 

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang