Top 5 ô tô mới cực đẹp giá chỉ dưới 500 triệu đồng

authorHòa Lê 12:30 04/09/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu xe ô tô mới giá rẻ, cực đẹp, chỉ dưới 500 triệu đồng gợi ý cho những ai muốn mua ô tô mới giá rẻ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chevrolet Aveo LT 2016

Phiên bản mới Aveo LT 2016 nhận được gói nâng cấp nhỏ trong hệ thống tiện nghi xe nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người sử dụng. Chiếc xe ô tô mới giá rẻ này khiến nhiều khiến nhiều người phải bất ngờ bởi sự lột xác hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại. Aveo LT được nâng cấp về mọi mắt từ nội thất tiện nghi cao cấp cho đến động cơ cải tiến tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Ô tô mới giá rẻ cực đẹp, chỉ dưới 500 triệu đồng

Chevrolet Aveo LT 2016 là một trong những chiếc xe ô tô mới giá rẻ đáng mua nhất hiện nay  

Chevrolet Aveo LT có thêm ưu điểm khiến khách hàng không thể bỏ qua đó là việc bảo trì bảo dưỡng đơn giản, tiết kiệm mang lại tính kinh thế cao. Nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, các đường mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng.

Hiện tại Chevrolet Aveo đang được bán với giá khoảng 480 triệu đồng và được phân phối chính hãng tại đại lý Chevrolet Thăng Long với 2 phiên bản chính là Aveo LT 1.5 MT số sàn và Aveo LTZ 1.5 AT số tự động cùng 7 màu sắc cá tính cho người dùng lựa chọn.

Kia Morning SI 2016

So với người tiền nhiệm, mẫu Si 2016 có sự thay đổi thiết kế ở phần đèn sương mù trước và cụm đèn phản quang phía sau kết hợp cùng hai hốc gió giúp chiếc xe trông cá tính và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, Kia không thay đổi gì ở đèn pha Halogen kiểu Projector, đèn LED chạy ban ngày hay lưới tản nhiệt hình mũi cọp đặc trưng.

Ô tô mới giá rẻ cực đẹp, chỉ dưới 500 triệu đồng

 Kia Morning Si 2016 vẫn là một chiếc xe xứng đáng với tầm giá dưới 500 triệu

Nhìn chung, Morning Si 2016 vẫn là một chiếc xe xứng đáng với tầm giá dưới 500 triệu: kiểu dáng trẻ trung, nội thất đầy đủ tiện nghi, hoạt động bền bỉ tiết kiệm, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp và nhất là có thể phục vụ cho những nhu cầu sử dụng cơ bản của khách hàng, từ đi lại cho công việc hay đưa đón gia đình hằng ngày hoặc đôi khi đi xa vào dịp cuối tuần.

Kia Morning SI có giá dao động từ 391 – 425 triệu đồng.

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, hiện đang nguy cấp(VietQ.vn) - Người thân của ca sĩ Minh Thuận vừa thông báo hung tin anh bị ung thư phổi. Tình trạng sức khỏe hiện đang nguy cấp, lúc tỉnh lúc mê.

Chevrolet Spark LT 2016

Chevrolet Spark LT là một trong những chiếc xe được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Spark LT có giá giá là 358 triệu đồng.

Chevrolet Spark LT có thiết kế nhỏ gọn, năng động và đầy bắt mắt. Spark LT giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong thành phố hay trên những con đường nhỏ hẹp.

Morning Si 2016 vẫn là một chiếc xe xứng đáng với tầm giá dưới 500 triệu
Chevrolet Spark LT là một trong những chiếc xe được ưa chuộng trên toàn thế giới 

Xe được trang bị động cơ 1.0 DOHC tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 5l/100km. Hệ thống an toàn với 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm. Đặc biệt xe được bảo hành 03 năm hoặc 100.000 km.

Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm với người cùng đi khi phiên bản Spark LT số sàn được trang bị túi khí cho cả ghế lái và ghế phụ. Cùng với đó là hệ thống an toàn chủ động xe Spark LT cũng có trang bị cơ bản là phanh ABS cho cả 4 bánh.

Hyundai i10

Với thiết kế theo ngôn ngữ “Điêu khắc chất lỏng”, xe Hyundai i10 mang lợi thế là nhãn hiệu được tin tưởng nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên nhược điểm của i10 là “số đo 3 vòng” nhỏ hơn cả Morning với chiều dài cơ sở 2,38 m và chiều dài tổng thể 3,585 m. So với các mẫu xe khác trong danh sách chọn mua ô tô giá rẻ cho nữ này, Hyundai i10 có giá nhỉnh hơn, từ 371 đến 441 triệu đồng.

Ô tô mới giá rẻ cực đẹp, chỉ dưới 500 triệu đồng
 Xe Hyundai i10 mang lợi thế là nhãn hiệu được tin tưởng nhất tại Hàn Quốc

Bù lại bên trong nội thất của chiếc xe này lại cực kì thoáng đãng với tư thế lái cao và khá thoải mái cho cả đàn ông. Động cơ 1.1 công suất 67 mã lực, mô-men xoắn 99 Nm , vừa đủ cho nhu cầu sử dụng trong phố. Điểm thú vị là i10 sử dụng hệ thống trợ lực lái điện, độc lập với tốc độ động cơ. Vô-lăng nhẹ nhàng nhưng chuẩn, không bị dơ và là thuận lợi không nhỏ cho khách hàng nữ.

Nissan Sunny

Nếu không quá chú trọng về thiết kế thì Nissan Sunny là một mẫu xe thật sự rộng rãi cho gia đình. Bên cạnh đó, thương hiệu xe Nhật bền bỉ cũng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Ô tô mới giá rẻ cực đẹp, chỉ dưới 500 triệu đồng
 Nissan Sunny được trang bị động cơ xăng I4 1.5L

Xe sở hữu chiều dài trục cơ sở 2.550 mm, với kích thước tổng thể 4.425 x 1.695 x 1.500 mm. Nissan Sunny được trang bị động cơ xăng I4 1.5L (99 mã lực/6.000 vòng/phút, 134Nm/ 4000 vòng/phút) với hộp số sàn 5 cấp.

Xe có giá bán 458 triệu đồng cho phiên bản 1.5 MT - phiên bản taxi và 538 triệu đồng cho phiên bản 1.5 XL MT.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang