Ô tô Nissan Kicks 2023 sở hữu động cơ hiện đại, phiên bản cao cấp nhất chỉ 707 triệu đồng

author 06:09 31/07/2023

(VietQ.vn) - Ô tô Nissan Kicks 2023 sở hữu thiết kế năng động, công nghệ động cơ hiện đại hướng đến tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt mẫu ô tô này có giá hấp dẫn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Việt.

Xu hướng điện khí hóa đang diễn ra mạnh mẽ tại thị trường ô tô Việt Nam, và Nissan cũng không đứng ngoài khi vừa ra mắt mẫu xe ô tô Nissan Kicks 2023 hoàn toàn mới. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ là đại diện chiến lược của hãng xe Nhật Bản khi nhấn mạnh vào thiết kế năng động, công nghệ động cơ hiện đại hướng đến tiết kiệm nhiên liệu.

Ở thế hệ thứ 2, mẫu xe mang đến 2 phiên bản cùng 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm: Đen, Trắng, Đỏ, Xanh, Cam và Xám. Sở hữu công nghệ độc quyền mang đến khả năng vận hành vượt trội, phản hồi ngay tức thì như xe thuần điện mà không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng trạm sạc.

Nissan Kicks 2023 cung cấp 4 chế độ vận hành: EV (Vận hành thuần điện), Normal (Vận hành thông thường), Sport (Vận hành thể thao) và Eco Mode (Tiết kiệm nhiên liệu). E-PEDAL Step được kích hoạt ở chế độ Eco và Sport cho phép người dùng tăng/giảm tốc chỉ bằng một bàn đạp ga, đồng thời tái tạo năng lượng cho pin giúp tiết kiệm nhiên liệu.

 Ô tô Nissan Kicks 2023 sở hữu thiết kế năng động, công nghệ vận hành vượt trội. Ảnh: Danhgiaxe

Xe ô tô này cũng có mức tiêu hao nhiên liệu thấp (Chỉ 2,2L/100Km đường nội đô). Khoang lái tinh gọn, thoáng đãng cho trải nghiệm thoải mái với ghế lái thể thao “zero gravity”.

Xe sở hữu đa dạng tính năng an toàn: 6 túi khí (bản tiêu chuẩn có 2 túi khí), camera lùi, camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ phanh, chức năng cảnh báo người lái mất tập trung và chức năng phát hiện vật thể di chuyển,...

Đặc biệt, trong tháng 7/2023 này, mẫu SUV cỡ B của Nissan đang được áp dụng chương trình ưu đãi chính hãng lên đến 80 triệu đồng cho phiên bản E tiêu chuẩn và 90 triệu đồng cho phiên bản cao cấp V. Nhờ đó, giá bán của Nissan Kicks e-Power giảm còn 709 triệu đồng cho phiên bản E và 768 triệu đồng cho phiên bản V. Ngoài ra, tại các đại lý, Nissan Kicks e-Power cũng được giảm giá sâu hơn. Cụ thể, nhiều đại lý đang triển khai chương trình giảm giá lên đến 110 triệu đồng cho mẫu SUV cỡ B này.

Đáng chú ý, một đại lý tại khu vực Hà Nội đưa ra mức ưu đãi “khủng” lên tới 151 triệu đồng cho Nissan Kicks e-Power phiên bản V. Sau khi áp dụng các khuyến mãi, giá bán của phiên bản cao cấp nhất chỉ còn 707 triệu đồng.

Với mức giá này, Nissan Kicks e-Power tại các đại lý có giá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Kia Seltos và Hyundai Creta, còn rẻ hơn Honda HR-V. Đáng lưu ý, chương trình giảm giá này áp dụng cho phiên bản xe sản xuất năm 2022.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang