Ô tô SUV Hyundai mới đẹp long lanh giá 354 triệu vừa trình làng có gì hay?

authorKhánh Hồng 16:30 20/10/2019

(VietQ.vn) - Hyundai vừa trình làng phiên bản 1.6 diesel E + của chiếc ô tô SUV Creta với giá từ 354 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Gần đây, những tin đồn về sự xuất hiện phiên bản động cơ diesel 1.6 lít của chiếc Hyundai Creta đã được tiết lộ, và bây giờ giá của nó cũng chính thức được thông qua.

Theo đó, biến thể diesel E + và EX 1.6 lít đã có giá lần lượt là 10,88 lakh (354 triệu đồng) và 11,92 Rupi (388 triệu đồng). Do sự thay đổi mới nhất của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, giá khởi điểm cho động cơ diesel 1.6 lít đã giảm khoảng 2,74 lakh.

Không có nhiều thay đổi về cấp độ thiết bị của các biến thể mới. Bộ trang trí E + tiếp tục có các tính năng thể thao như đèn pha halogen, khóa từ xa, điều hòa không khí bằng tay, gương cánh điều chỉnh điện, tay vịn phía trước, tay lái điều chỉnh độ nghiêng và cửa sổ điện.

 Hyundai Creta

Biến thể EX có thêm đèn LED HID, tay vịn phía sau, tựa lưng có thể điều chỉnh, camera đỗ xe phía sau và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 5.0 inch với các nút điều khiển gắn trên vô lăng.

Tuy nhiên, mức giá thấp hơn cũng có nghĩa là các biến thể mới bỏ lỡ nhiều tính năng ưu việt từ phiên bản SX như bánh xe hợp kim 17 inch, đèn pha chiếu, cửa sổ trời, điều khiển hành trình, vào/ra không cần chìa khóa, điều khiển khí hậu tự động và màn hình cảm ứng 7,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto.

Về mặt an toàn, xe được trang bị túi khí kép, ABS, cảm biến đỗ xe phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn và hệ thống cảnh báo tốc độ.

Về mặt cơ học, động cơ diesel 1.6 lít tạo ra 128 mã lực và 260Nm mô-men xoắn, cao hơn đáng kể so với mô-men xoắn 90 mã lực và 220Nm được tạo ra bởi động cơ 1,4 lít nhỏ hơn.

Mặc dù động cơ diesel công suất lớn hơn có sẵn với sự lựa chọn hộp số tự động ở các bản trang bị cao hơn, E + và EX chỉ được cung cấp hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra còn có một động cơ xăng 123 mã lực, 1.6 lít có sẵn trong dòng sản phẩm Creta.

Do sự suy thoái kinh tế hiện tại và cạnh tranh gia tăng trong phân khúc SUV hạng trung, doanh số của Creta đã bị ảnh hưởng trong những tháng gần đây. Mẫu SUV hiện tại của Hyundai sẽ ra mắt cho đến khi mẫu xe hoàn toàn mới xuất hiện trên thị trường Ấn Độ vào năm tới.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)   

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang