Ơn giời cậu đây rồi tập 10: Hoài Linh 'toát mồ hôi' vì khách mời

author 10:35 03/01/2016

(VietQ.vn) - ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập 10 vừa qua đã chứng kiến lần đầu tiên trưởng phòng Hoài Linh bị các khách mời xúm vào ‘bắt nạt’.

Sự kiện:

Tối ngày 2/1, chương trình ‘Ơn giời cậu đây rồi’ mùa 2 tập 10 đã chính thức lên sóng với nhiều tình tiết hài hước và độc đáo. Dàn trưởng phòng của tập này bao gồm: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Các khách mời tham gia thử thách gồm có: Phương Dung, Võ Minh Lâm, Tường Vi và Vũ Hà.

Dàn khách mời trong chương trình ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập 10 được phát sóng vào tối 2/1 vừa qua

Dàn khách mời trong chương trình ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập 10 được phát sóng vào tối 2/1 vừa qua

Ở tình huống đầu tiên của ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập 10, trưởng phòng Trấn Thành chạm trán cùng khách mời Phương Dung. Trong khi nam MC hóa thân thành vị thầy cúng bẻn mép, được gia chủ thuê về để gọi hồn người thân, thì Phương Dung vào vai một hồn ma đã mất tròn 49 ngày, hiện về trần gian để gặp gỡ, trò chuyện.

Nhân vật thuê Trấn Thành là nam danh hài Anh Đức – chồng của người vợ đã mất. Anh Đức muốn ‘hỏi tội’ ý chung nhân, bởi khi còn sống cô đã lừa dối anh để ‘cuỗm’ một số tiền cực lớn, lên đến 2 tỷ đồng.

Kịch tính của câu chuyện lên cao khi Trấn Thành phát hiện ra chiếc rương chứa tiền được giấu kỹ trong một góc nhà. Anh cầm dao kề vào cổ nam gia chủ và ra điều kiện cùng hồn ma: ‘Một là cô phải làm cho số tiền này nhiều thêm. Hai là tôi sẽ giết chồng cô’. Trước sự việc, Phương Dung trả lời thẳng thừng: ‘Giết đi cho xuống âm phủ có vợ, có chồng’ khiến cả trường quay được phen cười vỡ bụng.

Ở tình huống thứ hai trong tập 10 của ‘Ơn giời cậu đây rồi’ mùa 2, khách mời Vũ Hà đụng độ trưởng phòng Việt Hương. ‘Bà Sáu bảnh’ vào vai một cô thôn nữ chân chất lén lút bỏ nhà theo trai và anh chàng đã dụ dỗ cô không ai khác chính là ca sĩ Vũ Hà. Trong lúc khách mời và trưởng phòng đang chuẩn bị ‘cao chạy xa bay’, cặp đôi bất ngờ bị bắt quả tang từ nhân vật bà ngoại của Vũ Hà cho diễn viên Puka đảm nhiệm.

Nam ca sĩ thú nhận mình đã yêu thầm nữ trưởng phòng duy nhất trong ‘Ơn giời cậu đây rồi’ từ lâu, thậm chí còn cho biết: ‘Mỗi lần hai đứa ngồi gần nhau chuẩn bị tỏ tình, tự nhiên em cười sằng sặc như con khùng vậy thì ai dám nói.’

Trong ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập mới nhất, tình huống thứ ba có sự kết hợp của Tự Long và Trấn Thành

Trong ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập mới nhất, tình huống thứ ba có sự kết hợp của Tự Long và Trấn Thành

Trong tình huống thứ ba của chương trình ăn khách ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập mới nhất, ‘cô dâu’ Tường Vi sánh đôi cùng ‘chú rể’ Tự Long. Diễn viên Lâm Vỹ Dạ vào vai mẹ chồng. Bất ngờ ở chỗ, Tường Vi hóa ra chỉ là ‘cô dâu hờ’, là người được thuê để thế chỗ do nhân vật chính đã bỏ trốn cùng người khác chỉ một ngày trước khi diễn ra hôn lễ.

Câu chuyện trở nên thú vị khi diễn viên Phi Nguyễn trong vai người yêu và danh hài Trấn Thành vào vai con trai của Tường Vi xuất hiện. Nữ khách mời tỏ ra vô cùng bối rối trước tình huống, nhưng cũng khéo léo xử trí theo cách rất riêng đầy thú vị.

Ở tình huống thứ tư của ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập 10, Võ Minh Lâm và Trường Giang vào vai một đôi chị em ba mẹ mất sớm, hành nghề sơn đông mãi võ, bán thuốc dạo để kiếm cơm qua ngày (Võ Minh Lâm là chị). ‘Mười khó’ với sự lẻo mép của mình liên tục đưa ra những thử thách oái oăm khiến khách mời nhiều phen khốn đốn. Đặc biệt, nam danh hài còn nhận mình là Lee Min Ho, bắt Võ Minh Lâm làm So Ji Sub.

Câu chuyện càng thêm gay cấn khi ‘chị gái’ Minh Lâm có một mối quan hệ yêu đương lén lút với anh chàng Chí Tài. Oái oăm ở chỗ, Chí Tài đã có gia đình. Việc ‘trăng gió’ của anh sau đó bị bà vợ phát hiện và đánh ghen ‘tưng bừng’.

Đến tình huống cuối cùng trong ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập 10, giám khảo Hoài Linh đặt ra thử thách cho cả 4 khách mời. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một buổi họp mặt gia đình ở thời phong kiến. Hoài Linh trong vai người cha già vô cùng hãnh diện khi 4 đứa con của mình đều vinh hiển về đường công danh lẫn tiền tài.

Lần đầu tiên trong chương trình ‘Ơn giời cậu đây rồi’, giám khảo Hoài Linh bị khách mời xúm vào ‘bắt nạt’

Lần đầu tiên trong chương trình ‘Ơn giời cậu đây rồi’, giám khảo Hoài Linh bị khách mời xúm vào ‘bắt nạt’

Chưa kịp mừng rỡ về vận may này thì hung tin bất ngờ ập xuống. Sứ giả truyền thánh chỉ từ hoàng cung cho biết cả 4 đều bị cách chức cùng lúc vì phạm phải một số lỗi lầm 'trời ơi đất hỡi'. Quá hoang mang trước nguồn thông tin nhận được, Hoài Linh tỏ ra giận dữ vì không biết phải ăn nói thế nào với liệt tổ liệt tông.

Trong lúc Phương Dung và Võ Minh Lâm không ngừng quỳ xuống trấn an thì Hoài Linh thản nhiên đưa ra quyết định 'Ta sẽ xuất gia'. Nếu 3 người con còn lại đều tỏ ra ngạc nhiên và buồn rầu vì phát ngôn này của nam danh hài thì duy nhất 'anh Ba' Vũ Hà chen ngang 'phá đám': 'Chùa nào chứa cha?'.

Không chỉ mình Vũ Hà mà Phương Dung cũng hùa vào 'bắt nạt' Hoài Linh. Chị chen vào: 'Hay là để tụi con làm cái miếu cho cha ngồi nha cha?'. Câu nói này khiến cả khán phòng không nhịn được cười.

Kết thúc chương trình, với màn thể hiện xuất sắc qua từng vòng thi, Tường Vi là cái tên được danh hài Hoài Linh lựa chọn làm người chiến thắng trong ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập 10.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang