Vợ bạo hành chồng vì tội 'thả bom' liên tiếp trên giường

author 09:34 03/01/2016

(VietQ.vn) - Một phụ nữ 55 tuổi ở Mỹ đã bị cảnh sát bắt về tội ‘bạo hành’ người chồng vì lý do ông này ‘xì hơi’ trên giường của 2 người.

Vụ việc xảy ra từ đầu tháng 12/2015 nhưng đến gần đây mới được đưa ra xét xử và được truyền thông đưa tin. Trước đó, cảnh sát thành phố St Lucie, tiểu bang Florida, Mỹ đã bắt giữ bà Dawn Meikle, một phụ nữ 55 tuổi về tội ‘bạo hành’ người chồng vì lý do ông này ‘xì hơi’ trên giường của 2 người.

Bà Dawn Meikl bạo hành chồng vì liên tiếp xì hơi Bà Dawn Meikl bạo hành chồng vì liên tiếp 'xì hơi'

Theo bản cáo trạng thì vào lúc 3h20 sáng, ông chồng của bà này đang ngủ đã đánh rắm. Lần đầu bà Dawn chỉ húc cùi chỏ vào cánh tay chồng để cảnh cáo. Khi ông chồng không ngừng ‘thả bom’ thì người phụ nữ nổi nóng, thượng cẳng chân, hạ cẳng tay và đá chồng mình văng khỏi giường.

Sau đó bà này xịt một bình hơi cay vào trong phòng và kêu điện thoại khẩn cấp 911, có ý muốn tố cáo ngược là bà bị chồng hành hung. Ông Donald khai đã cố gắng tự vệ vì bị người phụ nữ cào cấu trong lúc xô xát. Bà Dawn bị sứt môi nhưng khẳng định với cảnh sát là ông Donald không đấm mình.

Sau những cuộc điều tra cảnh sát đã buộc bà Dawn về tội hành hung chồng. Người phụ nữ này bị đưa đến nhà tù hạt St. Lucie vì bị buộc tội bạo hành.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang