Ông Nguyễn Đức Chung nói gì khi nhận cương vị mới?

author 15:14 03/11/2015

(VietQ.vn) - Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Đức Chung chia sẻ: “Lòng tin và sự tín nhiệm sẽ là động lực giúp chúng tôi vượt qua khó khăn và thách thức trên cương vị mới”.

Tại họp báo sau bế mạc ĐH Đảng Hà Nội trưa nay, một trong những vấn đề được báo chí quan tâm, đặt ra với các Phó bí thư Thành ủy Hà Nội vừa được bầu là vấn đề nhân sự.

Phó bí thư Đào Đức Toàn thay mặt Thường trực trả lời.

Theo ông Toàn, trong 4 phó bí thư, bà Ngô Thị Thanh Hằng đã được Ban thường vụ phân công làm phó Bí thư thường trực. Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc đang giữ chức chủ tịch HĐND TP.

Phó Bí thư Nguyễn Đức Chung vừa được giới thiệu ứng cử đảm nhận chức danh Chủ tịch UBND TP. Ông Đào Đức Toàn phụ trách công tác xây dựng Đảng.

“Đồng chí Bí thư Thành ủy TP Hà Nội sẽ do Bộ Chính trị phân công sau Đại hội XII của Đảng”, ông Toàn cho biết.

Tại họp báo, tân Phó bí thư Nguyễn Đức Chung cũng nhận được các câu hỏi về cương vị mới.

Chia sẻ những thuận lợi và khó khăn khi từ Giám đốc Công an TP trở thành Phó bí thư, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung nói: "Tôi rất vinh dự qua Đại hội lần này được tín nhiệm bầu vào cương vị mới là Phó bí thư Thành ủy.

phó bí thư hà nội nguyễn đức chung

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Ảnh Tuổi trẻ

Sự tín nhiệm và lòng tin của các đại biểu, sự kỳ vọng và tín nhiệm của người dân đã ủng hộ tôi trong những năm qua, trong các cương vị khác nhau trong ngành công an, chính là những thuận lợi lớn nhất đối với tôi trong thời gian tới.

Về những đóng góp của ông nhằm tiếp tục cải thiện hình ảnh của người chiến sĩ công an nhân dân cũng như hình ảnh cán bộ, công chức Thủ đô trong người dân và doanh nghiệp, ông Nguyễn Đức Chung cho biết: Những năm qua, Công an Thành phố đã rất chú trọng chấn chỉnh tư thế tác phong của cán bộ chiến sĩ công an trong quá trình thực thi công vụ. Trong Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ khóa XVI nêu rất rõ 3 khâu đột phá, trong đó có một nội dung về tiếp tục cải cách hành chính, tạo bước chuyển biến mạnh về kỷ cương, ý thức trách nhiệm, chất lượng phục vụ nhân dân. Đồng chí cho rằng, Đảng bộ và toàn Thành phố phải tập trung xây dựng kế hoạch cụ thể, đưa nghị quyết vào cuộc sống, xây dựng nền hành chính vì nhân dân phục như yêu cầu và kỳ vọng của người dân.

“Đây là nhiệm vụ không chỉ của riêng tôi mà của tất cả Đảng bộ Thành phố Hà Nội, Thành ủy và Ban Thường trực Thành ủy sẽ triển khai trong nhiệm kỳ mới”, ông Chung nói.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot