Peak Fitness giảm giá mừng sinh nhật

author 12:52 06/02/2015

(VietQ.vn) - Kỷ niệm sinh nhật một tuổi, khi mua thẻ tại phòng tập Peak Fitness Hà Nội, khách hàng sẽ được hưởng mức khuyến mãi từ 30% đến 50% trên tổng giá trị thẻ.

Tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa chung cư 27 tầng Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Peak Fitness Hà Nội là một trong những trung tâm thể dục sở hữu hệ thống trang thiết bị tập luyện hiện đại. Với việc luôn cố gắng nâng cấp mọi dịch vụ tại phòng tập, Peak Fitness đã đạt top 10 trung tâm thể dục thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam.

Chào mừng sự kiện sinh nhật một tuổi vào tháng 2, Peak Fitness triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Trong tháng sinh nhật này, khách hàng sẽ được tặng 30% ưu đãi khi mua thẻ tập một năm dành cho gói full-time (từ 6h tới 22h) và gói tập off-peak (từ 6h tới 14h). Ngoài ra, Peak Fitness sẽ giảm 50% cho thẻ tập một năm full-time chỉ trong ba ngày đặc biệt từ 7 tới 9/ 2.

Với hàng loạt máy tập đến từ các hãng nổi tiếng như Cybex, Life Fitness, Hammer Strength, Peak Fitness luôn đem đến chất lượng tập luyện cao dành cho hội viên. Ngoài ra, các phòng tập chức năng, bể bơi bốn mùa và không gian thư giãn như bể sục, phòng xông hơi đẳng cấp 5 sao sẽ góp phần tạo nên một trải nghiệm thú vị khi khách đến với trung tâm.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Peak Fitness Hà Nội, tầng 27, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 04 6269 5566. Email:[email protected].

Long Vân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang