Phái mạnh ăn gì để "yêu" khỏe hơn

author 18:26 08/07/2014

(VietQ.vn) - Phái mạnh cần bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày các loại thịt như thịt rắn, thịt dê..., rau bina, và trái cây giàu vitamin C để “ yêu” khỏe hơn.

Dưới đây là những thực phẩm giúp phái mạnh luôn thật sự “dũng mãnh” trong chuyện chăn gối:

Thịt rắn

thịt rắn giúp phái mạnh yêu khỏe

Thịt rắn là một loại thực phẩm ưa thích của một số người. Nếu ăn một lượng vừa đủ thịt rắn có thể kéo dài đời sống tình dục cho nam giới. Ngoài ra, thịt rắn có chứa protein dồi dào, chất béo, đường, canxi, sắt, vitamin ... Nó có hiệu quả có thể làm giảm đau, kích hoạt hệ tuần hoàn máu, loại bỏ các độc tố và làm sạch da cho cơ thể con người.

Thịt dê

thịt dê giúp yêu khỏe

Thịt dê được ví quý như nhân sâm. Thịt dê là loại thịt thượng đẳng bổ nhiệt, cường thân, tráng thể. Dinh dưỡng học hiện đại cũng chứng thực rằng, thịt dê không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn có vi lượng kích thích tố tình dục, thực sự có tác dụng tráng dương. Có điều, cần lưu ý không nên chế biến  thịt dê  với giấm hay khi ăn thịt dê thì không nên uống trà. Nếu không sẽ làm giảm hiệu quả tráng dương, sinh ra protein axit tannic, dẫn đến chứng táo bón.

Cá trạch

yêu khỏe hơn nhờ ăn cá trạch

Cá chạch giàu hàm lượng protein cao, canxi, photpho, sắt, vitamin, niacin, sắt, vitamin A, B1 … những chất này có tác dụng giúp phái mạnh bổ khí huyết, bổ thận sinh tinh. Đàn ông thường xuyên ăn cá chạch có thể tăng cường thể lực, nâng cao chức năng tình dục.

Chim cút

thịt chim cút giúp phái mạnh yêu khỏe hơn

Thịt chim cút không chỉ thơm, ngon, mềm mà còn giàu dinh dưỡng. Thịt chim cút và trứng chim cút chứa rất nhiều loại axit amin và muối vô cơ cần thiết cho cơ thể, có tác dụng bổ khí ích thận, lưng gối khỏe mạnh, là thực phẩm bổ dưỡng. Phái mạnh thường xuyên ăn chim cút sẽ cải thiện tinh lực, nâng cao ham muốn tình dục.

Rau bina

yêu khỏe hơn nhờ rau bina

Theo các nhà nghiên cứu Nhật Bản, rau bina có chứa rất nhiều magie giúp giãn nở các mạch máu, từ đó, lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục được tăng lên, tạo ra sự kích thích lớn hơn cho phái mạnh.

Các loại hạt

các loại hạt giúp phái mạnh yêu khỏe hơn

Hạt bí ngô, hạt hướng dương, hạnh nhân, đậu phộng, quả óc chó và các loại hạt khác chứa các chất béo không bão hòa đơn cần thiết để cơ thể tạo ra cholesterol và các loại hooc môn tình dục cần đến cholesterol để hoạt động đúng cách.

Trái cây giàu vitamin C

trái cây giàu vitamin C giúp yêu khỏe hơn

Các loại trái cây giàu vitamin C bao gồm có bưởi, cam, đào... Theo nghiên cứu của trường Đại học Y Texas, những nam giới tiêu thụ ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày có thể cải thiện số lượng tinh trùng và khả năng vận động của họ.

Lan Anh(th)


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang