Phạm Băng Băng công khai chuyện tình với Lý Thần qua một bức ảnh

author 17:01 29/05/2015

(VietQ.vn) - Phạm Băng Băng và người yêu tin đồn gặp nhau lần đầu năm 2006 trong một buổi ra mắt phim của cô. Gần 10 năm nay, tin đồn tình cảm giữa cặp đôi đã tốn không ít bút mực của báo giới, tuy nhiên người trong cuộc liên tục phủ nhận điều đó.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Tiền Phong, Phạm Băng Băng đăng bức ảnh chụp chung của hai người kèm dòng chú thích: “Chúng tôi”. Ngay lập tức bức ảnh này thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ kèm theo suy đoán rằng “Võ Mỵ Nương”-  Phạm Băng Băng đang muốn công khai hẹn hò với “tướng quân Lý Mục” - Lý Thần, mối tình thanh mai trúc mã của cô trong phim Võ Tắc Thiên.

Phạm Băng Băng đăng ảnh thể hiện tình cảm với Lý Thần

Phạm Băng Băng đăng ảnh thể hiện tình cảm với Lý Thần 

Đây là lần đầu tiên, Phạm Băng Băng công khai ảnh chụp chung với Lý Thần. Cùng với đó, trong một sự kiện mới đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm Phạm Băng Băng cho biết: “Tôi cũng mong mỏi một tổ ấm, nếu định mệnh đến, tôi nhất định sẽ nắm giữa lấy, tuyệt đối không bỏ qua”. Đồng thời, người đẹp cũng dành lời khen ngợi cho “bạn trai tin đồn” Lý Thần: “Anh ấy là một nghệ sĩ giỏi, cộng tác cùng rất dễ chịu”.

Mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần từ lâu vẫn là đề tài được báo giới quan tâm bởi cánh săn ảnh vẫn bắt gặp những hình ảnh cặp đôi hẹn hò cùng nhau, thậm chí Phạm Băng Băng còn đến nhà Lý Thần chơi và ra mắt họ hàng.

Phạm Băng Băng thân mật với Lý Thần trong một sự kiện

Phạm Băng Băng thân mật với Lý Thần trong một sự kiện 

Sau khi Băng Băng - Lý Thần công khai quan hệ yêu đương, tình cũ của Lý Thần - Trương Hinh Dư đăng trạng thái trên trang cá nhân chúc phúc cho tình cũ: "Đây là trạng thái Weibo cuối cùng liên quan tới anh. Đôi khi anh tưởng ai đó sẽ ở bên mình suốt đời nhưng có thể người đó sẽ đột nhiên biến mất, thậm chí không kịp trao nhau một cái ôm. Ba năm, thời gian thấm thoắt trôi. Bất kể người ngoài đánh giá thế nào, anh cũng hạnh phúc nhé".

Trạng thái của Trương Hinh Dư nhận được gần 150 nghìn lượt bình luận chỉ sau hai tiếng. Cách đây ba năm, Lý Thần công khai tình yêu với Hinh Dư nhưng nhận sự phản đối dữ dội từ người hâm mộ. Lý do là tài tử họ Lý giữ hình ảnh lành mạnh trong mắt công chúng, trong khi Hinh Dư bấy giờ chỉ nổi tiếng vì các chiêu trò khoe thân.

Trương Hinh Dư chúc tình cũ hạnh phúc bên Phạm Băng

Trương Hinh Dư chúc tình cũ hạnh phúc bên Phạm Băng 

Dù vậy, nam diễn viên luôn bảo vệ Trương Hinh Dư, nói rằng cô là người tốt. Khi Hinh Dư bị tố là "gái bao", tài tử khẳng định anh tin Trương Hinh Dư vô điều kiện. Chuyện tình Hinh Dư - Lý Thần chấm hết năm 2013. Người đẹp họ Trương giải thích về sự tan vỡ: "Tôi là cô gái hư còn anh ấy là người đàn ông tốt. Tôi không xứng đáng với lòng tốt của anh ấy", theo VnExpress. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang