Phạm Băng Băng đang mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai Lý Thần?

authorHòa Lê 09:58 10/05/2016

(VietQ.vn) - Trong sự kiện mới đây, Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chiếc váy có phần bụng rộng rãi khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, tham gia một sự kiện vào ngày 9/5, Phạm Băng Băng vẫn quyến rũ như mọi lần với váy ôm sát màu đỏ và gương mặt được trang điểm khá cẩn thận. Tuy nhiên, sự cẩn trọng của người đẹp khi di chuyển và luôn có người hỗ trợ bên cạnh khiến nhiều người ngạc nhiên.

Phạm Băng Băng đang mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai Lý Thần?

Sự cẩn trọng của Phạm Băng Băng khi di chuyển khiến nhiều người ngạc nhiên

Chiếc váy ôm sát nhưng vẫn có phần bụng khá rộng rãi cũng là tâm điểm của sự chú ý. Phạm Băng Băng và trợ lý thậm chí còn yêu cầu các phóng viên không chụp từ phía sau hay từ bên cạnh. Thông tin Phạm Băng Băng có thể đang mang thai con đầu lòng với bạn trai Lý Thần đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc thời gian gần đây nhưng cả hai đều chọn cách im lặng.

Theo Sina, trước đó vào ngày 8/5, Lý Thần đã tham dự sự kiện trao giải LHP sinh viên Bắc Kinh lần thứ 23. Trả lời phỏng vấn sau đêm trao giải, nam diễn viên khá bất ngờ khi tên của Phạm Băng Băng liên tục được hô vang.

Phạm Băng Băng đang mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai Lý Thần?

Vòng 2 khá to của Phạm Băng Băng khiến nhiều cho rằng, cô đang ở những tháng đầu thai kỳ

Khá nhiều phóng viên đặt câu hỏi về thời điểm khán giả có thể gọi Phạm Băng Băng là "bà Lý", tài tử thẳng thắn tiết lộ sớm có hôn lễ. "Sớm thôi, tôi đang nỗ lực cố gắng. Ngay khi có tin tức tốt sẽ công bố ngay với mọi người", Lý Thần nói. Anh cũng thừa nhận việc chậm trễ kết hôn là vì lịch trình làm việc dày đặc của hai người.

Trước đó, hồi tháng 3, cặp sao đã góp tiền mua biệt thự ở Thanh Đảo (Sơn Đông). Trên mạng còn lan truyền hình ảnh hồ sơ mua bán của Lý Thần và Phạm Băng Băng tại Sở nhà đất.

Phạm Băng Băng đang mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai Lý Thần?

Phạm Băng Băng và Lý Thần bén duyên từ lần hợp tác trong bộ phim “Tân Võ Tắc Thiên” và vào đầu năm ngoái

Phạm Băng Băng và Lý Thần bén duyên từ lần hợp tác trong bộ phim “Tân Võ Tắc Thiên” và vào đầu năm ngoái, hai người công khai là một cặp. Cặp đôi không ngại che giấu việc tới ra mắt hai bên gia đình hay tham gia các show truyền hình hoặc các sự kiện cùng nhau.

Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện đang là một trong những cặp tình nhân nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi nhiều lần đứng trước câu hỏi đám cưới nhưng họ chỉ mìm cười và hứa hẹn sẽ thông báo nếu có kế hoạch.

>> Ngắm Midu từ cô gái đen nhẻm trở thành đại mỹ nhân

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang