Phạm Băng Băng xóa bỏ tin đồn hiềm khích với Triệu Vy trong suốt 18 năm

authorHòa Lê 07:20 14/03/2016

(VietQ.vn) - Phạm Băng Băng mới đây đã gửi lời chúc sinh nhật đến Triệu Vy kèm theo tấm hình cô và Triệu Vy đang dạo phố; xóa tan tin đồn bất hòa từ nhiều năm qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, năm nay, Triệu Vy vừa tròn 40 tuổi, đông đảo fan hâm mộ và bạn bè trong làng giải trí thông qua weibo gửi đến cô những lời chúc phúc, trong đó lời chúc của Phạm Băng Băng được xem là “hot” nhất. Phạm Băng Băng và Triệu Vy đóng chung với nhau từ phim “Hoàn Châu cách cách”, nhưng hai người vốn có tin đồn bất hòa từ nhiều năm qua. Vì thế khi Phạm Băng Băng gửi lời chúc phúc Triệu Vy lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng.

Phạm Băng Băng xóa bỏ tin đồn hiềm khích với Triệu Vy Phạm Băng Băng đăng ảnh lên mạng xã hội và gửi lời chúc sinh nhật Triệu Vy

Phạm Băng Băng ghi: “Hy vọng mặt trời luôn soi chiếu đến bạn, mỉm cười luôn bên cạnh bạn. Triệu Vy sinh nhật vui vẻ, bộ phim mới khai máy thuận lợi. Yêu bạn!”. Kèm theo lời nhắn là 2 tấm hình Phạm Băng Băng và Triệu Vy chụp chung khi đang dạo phố. Dư luận cho rằng Phạm Băng Băng dùng hành động này xóa tan tin đồn bất hòa giữa cô và Triệu Vy trong suốt 18 năm qua.

“Hoàn Châu cách cách” khi phát sóng trở thành bom tấn truyền hình châu Á giai đoạn những năm 2000. Sau bộ phim, các diễn viên trong phim đều đạt được thành công vang dội. Đặc biệt, “a hoàn” Kim Tỏa đã vươn lên vị trí sao hạng A, quyền lực nhất showbiz.

Phạm Băng Băng xóa bỏ tin đồn hiềm khích với Triệu Vy Mối quan hệ của ba diễn viên đóng Kim Tỏa - Tử Vy - Tiểu Yến Tử luôn là chủ đề tranh luận

Nhiều năm qua, mối quan hệ của ba diễn viên đóng Kim Tỏa - Tử Vy - Tiểu Yến Tử luôn là chủ đề tranh luận. Nhiều nguồn tin từ phim trường khẳng định, ba cô “bằng mặt không bằng lòng”. Đặc biệt, Phạm Băng Băng trở thành cái gai đối với dư luận khi tuổi nhỏ nhưng hành xử kiêu căng.

Nhiều người cho rằng trở thành “a hoàn” là nỗi nhục trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Cho đến giờ, khi nói về những điều căm ghét nhất, Phạm Băng Băng thẳng thắn thừa nhận không thích khi bị nhắc lại vai diễn Kim Tỏa trong "Hoàn Châu cách cách". 18 năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1981 vì tin đồn mà chưa bao giờ được đánh giá cao về nhân phẩm.

Phạm Băng Băng xóa bỏ tin đồn hiềm khích với Triệu Vy Mối quan hệ của Phạm Băng Băng và Triệu Vy từng bị đồn bất hòa trong suốt 18 năm

Mới đây, nữ sĩ Quỳnh Dao nói lại về những tin đồn năm xưa. Bà khẳng định, việc Phạm Băng Băng đả thương đàn chị trên phim trường là tin tức sai sự thật. Bà đồng thời khẳng định vai Kim Tỏa định sẵn cho Phạm Băng Băng, vì thế không có chuyện hiềm khích vì mất vai.

“Năm đó, ngay lần đầu tiên gặp gỡ, tôi đã phân vai Kim Tỏa cho Phạm Băng Băng. Nếu có đổi vai chỉ là ở Triệu Vy. Hạ Tử Vy là do cô diễn nhưng diễn viên ban đầu mời đóng vai Tiểu Yến Tử không tham gia nên tôi đôn cô đóng vai Én Nhỏ. Sau đó, tôi mời Lâm Tâm Như diễn Hạ Tử Vy. Chưa bao giờ, tôi ngắm Phạm Băng Băng cho vai cách cách”, theo thông tin từ báo Zing News.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang