Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ vào cuối năm nay

authorHoài Thư 14:50 27/02/2018

(VietQ.vn) - Lý Thần - chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng đã lên tiếng khẳng định cặp đôi sẽ tổ chức chuyện đại sự vào cuối năm 2018 này.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng ngày hôm nay, hàng loạt các tờ báo xứ Trung đều đăng tải thông tin, Lý Thần - chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng đã lên tiếng khẳng định cặp đôi sẽ tổ chức chuyện đại sự vào cuối năm 2018 này.

Theo đó, vào một bài phỏng vấn mới đây, Lý Thần đã tiết lộ, vào nửa cuối năm nay "sẽ cùng Phạm Băng Băng hoàn thành chuyện đại sự của cuộc đời". Đây là lần đầu tiên, cả hai chính thức tuyên bố với báo giới về một đám cưới đáng mong chờ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ vào cuối năm nay

 Lý Thần đã tiết lộ, vào nửa cuối năm nay sẽ cùng Phạm Băng Băng hoàn thành chuyện đại sự của cuộc đời

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng tiết lộ dự định sinh em bé vào năm 2018. Chính vì thế, người hâm mộ cho rằng chuyện Phạm Băng Băng và Lý Thần kết hôn vào nửa cuối năm nay là điều hoàn toàn có khả năng.

Hơn những thế, hiện tại Phạm Băng Băng cũng đang dần kết thúc lịch trình của mình. Mới đây, Phạm Băng Băng cũng đã kết thúc 2 tháng đóng phim tại Nhật Bản.

Mai Hồ - tình cũ của Trấn Thành bất ngờ đính hôn với bạn trai ‘soái ca’(VietQ.vn) - Mai Hồ - tình cũ của Trấn Thành bất ngờ tổ chức lễ đính hôn với bạn trai Nam Bùi vào sáng nay (26/2).

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Phạm Băng Băng đã dẫn vị hôn phu Lý Thần về Thanh Đảo - quê hương cô để ăn tết cùng gia đình, họ hàng.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Lý Thần về quê nhà của bạn gái. Anh khá được lòng bố mẹ và gia đình nhà bạn gái. Nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng đang giúp bạn trai quen dần với họ hàng thân thiết với tư cách là "cháu rể".

Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ vào cuối năm nay

 Lý Thần và Phạm Băng Băng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như đời sống thường nhật, trên mạng xã hội

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm vào tháng 5/2015, Lý Thần và Phạm Băng Băng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như đời sống thường nhật, trên mạng xã hội.

Vào lần sinh nhật thứ 36 của Phạm Băng Băng trong năm 2017, Lý Thần đã chuẩn bị một không gian lung linh lãng mạn, quỳ xuống cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu từ cô.

Nhiều nguồn tin cho biết hiện tại cả hai đang nỗ lực hoàn tất công việc và dự định cưới. Tuy nhiên, thông tin về địa điểm và thời gian cụ thể cho hôn lễ vẫn chưa được công bố.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang