Phân biệt đồng hồ Casio G Shock thật giả đơn giản nhất

author 06:44 08/10/2014

(VietQ.vn) - Phân biệt đồng hồ Casio G Shock chính hãng với đồng hồ Casio G Shock fake đơn giản và nhanh nhất cho khách hàng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Casio G Shock xịn.

G-Shock & Baby-G là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được sản xuất Casio, nổi tiếng với khả năng chống chịu sốc tốt từ các cú va đập, rung động mạnh, … Đối tượng người tiêu dùng chính mà G-shock & Baby-G hướng đến là dành cho những người chơi thể thao, hoạt động quân sự và những người theo xu hướng thích các hoạt động ngoài trời. Một số tính năng chính của các mẫu G-shock & Baby-G đó là có đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, đèn xem giờ, và đặc biệt là khả năng chịu nước rất tốt.

Người tiêu dùng nên biết cách phân biệt đồng hồ Casio G Shock chính hãng và đồng hồ Casio G Shock fake

Người tiêu dùng nên biết cách phân biệt đồng hồ Casio G Shock chính hãng và đồng hồ Casio G Shock fake. Ảnh minh họa

Với những tính năng này, đồng hồ Casio G Shock vốn rất được ưa chuộng trong giới trẻ nhưng đồng thời cũng trở thành “miếng mồi béo bở” cho những kẻ chuyên kinh doanh hàng giả, hàng fake. Trên thực tế, các mánh khéo làm giả ngày càng tinh vi khiến người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng ít kinh nghiệm, gặp nhiều khó khăn trong việc phân biệt đồng hồ Casio G Shock fake với đồng hồ Casio G Shock chính hãng. Tuy nhiên, với những mẹo đơn giản và phổ biến sau, người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong việc phân biệt đồng hồ Casio G Shock thật giả để tránh rơi vào cảnh “mất tiền oan”.

Cách phân biệt đồng hồ Casio G Shock chính hãng với đồng hồ Casio G Shock fake đơn giản nhất:

- Quan sát xem liệu chữ “Casio” có xuất hiện trên bề mặt đồng hồ. Thông thường, các dòng đồng hồ Casio G Shock fake đều được in thương hiệu G-Shock hoặc Pathfinder trên đồng hồ nhưng rất hiếm khi có thêm tên nhà sản xuất “Casio”.

- Kiểm tra số model, số serial ở mặt sau đồng hồ và hộp đựng đồng hồ. Phần lớn đồng hồ Casio G Shock giả không có các thông số này trong khi tất cả các sản phẩm đồng hồ Casio G Shock chính hãng đều sở hữu dòng số model, số serial riêng.

Có thể dễ dàng phân biệt đồng hồ Casio G Shock thật giả nhờ các thông số kỹ thuật trên mặt đồng hồ

Có thể dễ dàng phân biệt đồng hồ Casio G Shock thật giả nhờ các thông số kỹ thuật trên mặt đồng hồ. Ảnh minh họa

- Mua đồng hồ tại một cơ sở, cửa hàng uy tín. Với tâm lý ham đồ rẻ và ngại đi, nhiều người tiêu dùng thường tìm được đến các trang bán hàng online – nơi thường bán các mặt hàng giả, hàng fake. Thêm vào đó, rõ ràng là cơ hội mua được đồng hồ Casio G Shock chính hãng tại các cửa hàng uy tín sẽ lớn hơn rất nhiều. Đồng thời, các cửa hàng này thường có chính sách bảo hành và các điều kiện để chất lượng sản phẩm khá tốt.

- Đối với các khách hàng muốn đặt hàng online, một cách đơn giản giúp nhận biết đồng hồ Casio G Shock thật giả là dựa vào ảnh chụp hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành mà người bán đăng lên mạng. Người tiêu dùng nên xem xét thật kỹ các thông số, thông tin in trên hai loại giấy tờ này để đối chiếu tính năng thật sự của đồng hồ Casio cũng như kiểm tra xem liệu có các lỗi sai về chính tả, logo, thời gian, khoảng cách dòng,… hay không. 

Minh Thùy 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang