Pháp lý đầy đủ: Yếu tố giúp thăng hạng bất động sản tại vị trí trung tâm

author 06:30 25/12/2020

(VietQ.vn) - Bên cạnh vị trí, giá bán, pháp lý dự án là một trong những giá trị cốt lõi đầu tiên mà khách hàng quan tâm khi chọn mua bất động sản hạng sang tại vị trí trung tâm. Bởi đó không chỉ là tấm vé đảm bảo an toàn nhất mà còn góp phần duy trì giá trị bền vững của một tài sản.

Pháp lý đầy đủ – ưu thế của bất động sản vị trí trung tâm

Các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam hiện nay ngày càng chú trọng nhiều hơn vào hoàn thiện pháp lý dự án, song song với việc đẩy mạnh tiến độ xây dựng. Tuy nhiên, với các dự án bất động sản hạng sang có vị trí trung tâm, việc tìm kiếm căn hộ có pháp lý đầy đủ, sở hữu lâu dài là không dễ. Bởi hiện nay quỹ đất tại khu vực nội đô để có thể phát triển dự án hạng sang ngày càng hiếm, cùng với đó nhiều dự án là sở hữu có thời hạn.

Báo cáo của CBRE, thị trường chung cư 9 tháng đầu năm 2020 ghi nhận 10.700 căn mở bán mới tại Hà Nội, giảm 61% theo năm; trong đó, quý 3/2020 có 3.500 căn mở bán mới, chủ yếu là phân khúc trung cấp, nằm ngoài đường Vành đai 3. Rất khó có thể tìm thấy dự án cao cấp, hạng sang tại trung tâm mới mở bán, bởi hầu hết đều đã đi vào hoạt động.[1]  Ghi nhận thực tế, trong 2 năm trở lại đây, nguồn cung căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang đang dần “cạn” tại vùng lõi đô thị lớn, như ở các quận nội thành Hà Nội, chỉ từ 1-3 dự án trên mỗi địa bàn.

Pháp lý đầy đủ: Yếu tố giúp thăng hạng bất động sản tại vị trí trung tâm

 Các dự án hạng sang ngày càng khan hiếm tại trung tâm thủ đô. Nguồn ảnh: shutterstock.

Tại khu vực trung tâm, quỹ đất trống ngày càng hiếm khiến số lượng dự án mới ở nội đô không có nhiều, khó có thể phát triển những dự án quy mô lớn, đáp ứng tiêu chí "ở rộng - sống sang" của tầng lớp thượng lưu. Bên cạnh đó, vị trí trung tâm còn có nhiều lợi thế vượt trội để khách hàng hướng đến, đó chính là “tiện ích tận cửa”, giúp khách hàng có thể tìm đến dịch vụ cao cấp nhất từ hệ thống giáo dục, cơ sở y tế đến mua sắm, vui chơi giải trí…

Nguồn cung hạn chế, trong khi nguồn cầu ngày càng lớn, lý giải việc dự án hạng sang có đầy đủ pháp lý nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thị trường. Grandeur Palace - Giảng Võ là một trong số ít nguồn cung đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí kể trên, đây cũng chính là một tài sản tích lũy, đầu tư, sử dụng lâu dài của cho gia chủ hoặc là tài sản truyền đời cho con cháu. 

Dự án hoàn thiện có pháp lý vững vàng giữa nội đô

Những ngày cuối năm 2020, dự án hạng sang Grandeur Palace - Giảng Võ do Văn Phú - Invest làm chủ đầu tư chính thức mở bán căn hộ hoàn thiện, sổ đỏ sở hữu lâu dài. Dấu mốc này cũng minh chứng cho sự nỗ lực, cam kết, uy tín của đơn vị chủ đầu tư khi kiến tạo dự án. Dự án cũng ra mắt đúng "điểm rơi" nhu cầu, vào thời điểm cuối năm nhiều gia đình mong muốn ổn định chốn an cư để chuẩn bị đón năm mới.

Grandeur Palace - Giảng Võ gây ấn tượng với khách hàng thượng lưu nhờ pháp lý vững vàng và trải nghiệm chân thực khi sản phẩm đã hoàn thiện xây dựng. Dự án là lời giải cho bài toán đầu tư bất động sản hạng sang khu vực trung tâm, thuyết phục khách hàng lựa chọn nơi này trở thành chốn an cư hoặc “bến đỗ” cho dòng tiền đầu tư. Mua để ở hay đầu tư vào một dự án có sổ đỏ, giấy tờ rõ ràng đồng nghĩa với việc sở hữu một tài sản có giá trị lâu dài, có thể ở hoặc khai thác kinh doanh để thu về lợi nhuận ngay lập tức. Do đó, tính thanh khoản của dự án trong mua bán – chuyển nhượng hay cho thuê luôn được đảm bảo.

Pháp lý đầy đủ: Yếu tố giúp thăng hạng bất động sản tại vị trí trung tâm

Trải nghiệm dấu ấn kiến trúc đương đại tại trung tâm Ba Đình.

Được phát triển bởi Văn Phú - Invest, Grandeur Palace - Giảng Võ như được "chắp thêm cánh" bởi một chủ đầu tư uy tín và giàu kinh nghiệm. Việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng được Văn Phú – Invest đặt lên hàng đầu, với mục tiêu giới thiệu đến thị trường những sản phẩm không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế không gian sống chất lượng mà còn có pháp lý rõ ràng, vững chãi.

Dự án sở hữu vị trí “kim cương” tại nội đô, số 138B Giảng Võ, với số lượng giới hạn chỉ dành cho 110 chủ nhân danh giá. Tuy nhiên, trái ngược với sự chật chội, huyên náo của nội thành, Grandeur Palace - Giảng Võ mang đến không gian sống rộng rãi, với mật độ xây dựng chỉ 48,4%, còn lại dành cho cảnh quan xanh và hệ thống tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao.

Bước vào cánh cổng Grandeur Palace - Giảng Võ là một công trình nghệ thuật đậm chất thiên nhiên mà chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã kỳ công xây dựng. Không còn nỗi lo sợ về ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn, bên trong Grandeur Palace - Giảng Võ là không gian sống thoáng đãng, nơi mỗi chủ nhân sải bước chân thư thái dạo bộ trong vườn cảnh quan yên tĩnh đậm chất Châu Âu. Tĩnh tâm hồi phục năng lượng tại vườn dạo bộ, lắng nghe thấy rõ tiếng nước chảy róc rách từ đài phun nước đối lập hoàn toàn với không gian huyên náo bên ngoài.

Pháp lý đầy đủ: Yếu tố giúp thăng hạng bất động sản tại vị trí trung tâm

 Không gian sống phong cách Châu Âu yên bình giữa nội đô.

Đặt chân đến toà tháp cao tầng, mở cửa căn hộ, mỗi chủ nhân sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng của không gian. Bởi toàn bộ toà cao tầng được trang bị hệ kính Low-E hai lớp, cách âm, đảm bảo nhiệt độ hài hòa cho từng không gian sống. Khu vực ban công được thiết kế rộng rãi, đón gió và không khí tươi vào bên trong căn hộ. Hơn nữa, hướng đến nâng cao sức khoẻ cho mỗi chủ nhân, giúp cân bằng tâm trạng hiệu quả, sàn gỗ tại căn hộ cao tầng được chủ đầu tư sử dụng là sàn gỗ ion âm. Mỗi bước chân trong không gian sống đều giúp tái tạo năng lượng hiệu quả.

Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng kiểm chứng hệ thống vật liệu hoàn thiện căn hộ với thiết bị vệ sinh Grohe, khóa từ Bosch cùng đá lát tự nhiên. Các vật liệu cao cấp trong căn hộ hoàn thiện đảm bảo sự bền vững và sang trọng cho mỗi không gian.

Một cuộc sống sinh thái, trong lành được chủ đầu tư dự án Grandeur Palace - Giảng Võ tái hiện ngay trung tâm nội đô, chào đón những chủ danh giá tận hưởng cuộc sống mới ngay trước thềm tân niên may mắn, thịnh vượng.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, vui lòng truy cập vào Website: Grandeurvanphu.vn. Hotline: 0906 24 9699

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang