Phát hiện hàng hóa tại Siêu thị Aloha Mall (Quảng Ninh) không rõ nguồn gốc

author 11:28 20/03/2022

(VietQ.vn) - Huyện Đầm Hà - Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra hàng hóa tại Siêu thị Aloha Mall, phát hiện nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, thông tin không rõ ràng.

Thông tin từ Huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) qua thông tin phản ánh nhiều sản phẩm hàng hóa bày bán tại Siêu thị Aloha Mall không rõ nguồn gốc có dấu hiệu giả, nhái; thông tin sản phẩm không rõ ràng, cũng không có tem phụ bằng tiếng Việt.

Ngay sau đó UBND huyện Đầm Hà, Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn huyện Đầm Hà đã chỉ đạo các lực lượng chức năng trên địa bàn huyện vào cuộc thực hiện kiểm tra toàn bộ các mặt hàng hóa đang được bày bán tại siêu thị Aloha Mall Đầm Hà.

Kết quả kiểm tra đã phát hiện: Đối với hàng đồ chơi trẻ em 39 mặt hàng, quần áo các loại 6 loại (Có hóa đơn nhập hàng) có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài không có nhãn phụ bằng tiếng Việt.

Đối với hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu 3 mặt hàng, tạm giữ toàn bộ, xác minh tình tiết. Các cơ quan chức năng huyện Đầm Hà đang hoàn chỉnh các thủ tục xử phạt hành chính theo quy định.

Phát hiện hàng hóa tại Siêu thị Aloha Mall (Quảng Ninh) không rõ nguồn gốc

Cơ quan chức năng thu giữ một số mặt hàng không rõ nguồn gốc. Ảnh huyện Đầm Hà (Quảng Ninh)

Mặc dù mới có mặt trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, thế nhưng siêu thị Aloha Mall Đầm Hà đã hút được đông đảo người tiêu dùng thị xã cũng như các vùng lân cận tới tham quan mua sắm. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm bán tại đây không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vậy nên người tiêu dùng được khuyến cáo cần cần cẩn trọng.

Aloha Mall được biết đến là hệ thống siêu thị lớn, chỉ sau Vinmart, Big C, GO!… Aloha Mall có 11 siêu thị trên địa bàn 03 tỉnh: Phú Thọ, Thái Nguyên và Quảng Ninh thuộc Công ty TNHH Thái Hưng có địa chỉ số 2269 Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Slogan của Aloha Mall là “Triệu gia đình – Triệu niềm vui”, đồng thời siêu thị này cũng cam kết ở đâu bán rẻ, Aloha Mall bán rẻ hơn.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang