Phát hiện lô mỹ phẩm, nước hoa giả thương hiệu nổi tiếng đội lốt hàng xách tay

author 14:31 28/08/2019

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng vừa thu giữ 2 container hàng giả túi xách, mắt kính, đồng hồ và mỹ phẩm các thương hiệu quốc tế và Việt Nam tại TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Vừa qua, lực lượng liên ngành bao gồm Tổng Cục Quản lý Thị trường, An ninh Kinh tế, Biên phòng phối hợp trong chuyên án tấn công nguồn hàng giả tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, thu giữ 2 container hàng giả túi xách, mắt kính, đồng hồ và mỹ phẩm các thương hiệu quốc tế và Việt Nam.

Sản phẩm giả thương hiệu quốc tế bị lực lượng tịch thu tại Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

 

 

Tham gia tại buổi mở container kiểm đếm và giám định hàng hóa, đại diện Công ty L’Oreal Việt Nam xác nhận hơn ngàn sản phẩm mỹ phẩm và nước hoa bị tạm giữ thuộc các thương hiệu Lancome, Yves Saint Laurent, Kielh’s, Giorgio Armani, Ralph Laurent, 3CE đều là hàng giả. Tất cả các sản phẩm này đều được tìm thấy trên các trang bán hàng online là hàng xách tay và tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay trên phạm vi cả nước. Số lượng hàng khổng lồ này do 2 cửa hàng đặt tại Quảng Ninh quản lý và phân phối tại Việt Nam.

Các sản phẩm làm giả đội lốt hàng xách tay này có bao bì đóng gói giống hàng thật, khó phân biệt khi cầm sản phẩm quan sát bên ngoài và chỉ phát hiện là hàng giả khi mở sản phẩm kiểm tra hoặc sử dụng. 

 
Các trang mạng bán hàng cao cấp chính hãng của L’Oreal Group: Thương hiệu Lancome: https://www.facebook.com/lancome.vn; Thương hiệu Kiehl’s: https://www.facebook.com/KiehlsVietnam/và Thương hiệu Yves Saint Laurent: https://www.facebook.com/yslbeautyvn/
 

Đại diện L’Oreal Việt Nam đã gửi cảnh báo đến người tiêu dùng nên cẩn trọng trong việc mua hàng xách tay tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, hàng bán trên facebook và các shop hàng xách tay quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng. Được biết giá các sản phẩm này được bán tại cửa hàng biên giới chỉ bằng 1/3 cho đến 1/4 giá bán trên các trang mạng hay các cửa hàng mỹ phẩm xách tay.

Theo L’Oreal Việt Nam, mỹ phẩm là sản phẩm cần có điều kiện tồn trữ theo quy định nên sản phẩm cao cấp của tập đoàn L’Oreal Group chỉ được bán trong các trung tâm thương mại hiện đại ở các thành phố lớn tại các quầy chuyên biệt. 

Mẫu sản phẩm hàng giả “đội lốt hàng xách tay” bán trên các shop online và cửa hàng mỹ phẩm xách tay.

 

 

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang