Phát hiện thêm lô áo ngực Trung Quốc chứa chất lạ

author 07:12 30/10/2012

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng TP Đà Nẵng vừa phát hiện thêm cơ sở buôn bán áo ngực không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bên ngoài áo ngực nhãn hiệu ghi được nhập từ Trung Quốc.

Hai cơ sở kinh doanh bị kiểm tra, lập biên bản tạm giữ là của bà Nguyễn Thị Nò (kiốt 11, đình số 3) và bà Nguyễn Thị Xuân Thiên (kiốt 64, đình số 3).

Trong số các loại áo ngực bị tạm giữ này, đoàn kiểm tra phát hiện có 3 chiếc áo dây lót ngực nữ nhãn hiệu “Huang Jia Ma Lian” bày bán tại kiốt của bà Nguyễn Thị Nò có chứa túi nước và chứa những viên ‘thuốc lạ” bên trong áo.
Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở bán áo ngực
Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở bán áo ngực
 
Lực lượng QLTT Đà Nẵng cho biết, sẽ mời các hộ bị lập biên bản vi phạm này đến cơ quan để tiến hành kiểm tra một số mẫu áo nghi chứa “thuốc lạ” bên trong để kiểm tra. Sau đó sẽ lập biên bản và sẽ gửi những mẫu “thuốc lạ” chứa bên trong đưa đi xét nghiệm.
 
Như Chất lượng Việt Nam đã đưa tin, trước đó ngày 27/10, lực lượng QLTT TP Đà Nẵng cũng đã tiến hành kiểm tra quầy kinh doanh mỹ phẩm, đồ lót Nhân Ngân tại kiôt 36 đình số 3 (chợ Cồn, Đà Nẵng) và tạm giữ 47 chiếc áo dây lót ngực nữ mang một số nhãn hiệu của Trung Quốc được bày bán tại đây nhưng không có hóa đơn, chứng từ, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt. 
 
Mai Tuân  (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang