Thi thể nam sinh lớp 9 trơ trọi lạnh lẽo trong rừng 10 ngày không ai hay

author 11:40 08/07/2016

(VietQ.vn) - Thi thể một học sinh lớp 9 đang trong quá trình phân hủy trong rừng gia đình nạn nhân không hề hay biết dù 10 ngày con trai không về.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sáng ngày 8/7, Công an huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) cho biết vừa phát hiện thi thể một học sinh lớp 9 đang trong quá trình phân hủy. Nạn nhân đã chết khoảng 10 ngày nay nhưng gia đình học sinh không biết.

Qua quá trình điều tra, xác định nạn nhân là em Hồ V.N. (15 tuổi, ngụ xã Trà Quân, huyện Tây Trà), học sinh lớp 9 trường THCS Trà Quân. Theo lời kể của gia đình nạn nhân, vào chiều ngày 27/6, em Hồ V.N. rủ một số em nhỏ học tiểu học đi vào rừng chặt cây về làm hàng rào. Sau đó, gia đình không thấy em N. về, cho rằng em đã trốn vào Nam đi làm nên không đi tìm.

 Nam sinh lớp 9 chết nhiều ngày trong rừng mà gia đình không biết. Ảnh: Dân Trí

Ghi nhận lời khai của một số em nhỏ đi cùng nạn nhân, các em cho biết, trong lúc trèo cây, em N. bị ngã trúng đường điện cao thế, sau đó rơi xuống đất và tử vong tại chỗ. Do quá hoảng sợ, các em nhỏ này đã bỏ chạy về mà không thông báo gì với gia đình em N.

Trước đó, tháng 5/2016, tại Nghệ An, người dân cũng phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 ở trong rừng. ào khoảng 20h ngày 18/5, người dân địa phương đi rừng thì tá hỏa phát hiện một thi thể nữ ở bìa rừng (đoạn dốc Pà Hàng, xã Châu Phong, Nghệ An) đang trong quá trình phân hủy mạnh. Ngay lập tức người dân đã trình báo cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Châu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là em Lô Thị Thanh (SN 2003, trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, Quỳ Châu, Nghệ An). Trước đó, vào ngày 11/5, em bị mất tích không rõ lý do, báo Công an Nhân dân đưa tin. 

IS ra sức kì kèo rao bán nô lệ tình dục trên WhatsApp, Telegram(VietQ.vn) - Các thành viên khủng bố IS đã sử dụng Telegram, dịch vụ trò chuyện mã hóa, để rao bán các cô gái trẻ làm nô lệ tình dục với giá hàng ngàn USD.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang