TP.HCM: Đi thuê băng sát thủ 200 triệu... tự giết chính mình

author 16:04 16/04/2015

(VietQ.vn) - Công an phát lệnh truy nã tên tội phạm liên quan đến vụ giết người gây rối trật tự ở quận Gò Vấp, nguyên nhân là do nạn nhân tới tìm thủ phạm để thuê giết người hộ.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM vừa ra lệnh truy nã  đối với Sầm Bình Định (tức Định “sẹo”, 25 tuổi, ngụ Nghệ An) do liên quan đến đến vụ án giết người và gây rối trật tự công cộng xảy ra ở Q. Gò Vấp. Trước đó, liên quan đến vụ án, cơ quan công an cũng đã bắt tạm giam Lê Huy Hoàng (19 tuổi, ngụ Nghệ An), Vi Văn Bốn (25 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 15 ngày 14.12.2014, anh Nguyễn Anh Quốc Thái (25 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) điều khiển xe gắn máy chở bạn đến đầu hẻm 252 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Q. Gò Vấp thì vượt qua xe của Phạm Tuấn (34 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp).

Phát lệnh truy nã liên đối tượng liên quan đến vụ giết người ở Gò Vấp

Phát lệnh truy nã liên đối tượng liên quan đến vụ giết người ở Gò Vấp. Ảnh CAND

Tuấn cho rằng Thái cúp đầu xe nên 2 bên xảy ra cự cãi, thách thức nhau. Sau đó, Tuấn quay lại hẻm nói trên gặp Bốn, Sầm Bình Định (tức Định “sẹo”, 25 tuổi, ngụ Nghệ An), Nuôi (chưa rõ lai lịch) cùng một số người khác. Lúc này, Thái đến tiếp tục cự cãi với Tuấn nên Hoàng cầm cục gạch ném vào xe của Thái nhưng sau đó Thái, Tuấn bỏ đi.

Một lát sau, Thái quay lại gặp Định, Nuôi, Điệp Hoàng, Bốn…ra giá 200 triệu đồng lấy đầu kẻ gây sự với Thái. Một thanh niên trong nhóm liền nói: “Không cần tới 200 triệu đâu, 2 triệu là được rồi”. Nghe vậy Thái chốt giá 3 triệu đồng.

Tuy nhiên thấy Thái nhỏ tuổi hơn mình mà nói chuyện mày tao nên Nuôi bắt bẻ dẫn đến cãi nhau. Sau đó, Sầm Bình Định nổi nóng, không nói không rằng từ phía sau cầm vật nhọn lao tới đâm vào đùi trái của Thái. Lợi dụng tình thế Nuôi dùng tay đánh vào mắt Thái khiến Thái gục xuống đường. Số thanh niên còn lại định lao vào đánh tiếp thì Thái nhanh chân leo lên xe bỏ chạy. Vi Văn Bốn lập tức lấy xe đuổi theo tông Thái ngã xuống đường rồi cùng đồng bọn đánh đến khi Thái nằm bất động. Thái được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó, theo báo Dân Việt. 

Sau khi tiếp nhận vụ án, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lô Huy Hoàng và Vi Văn Bốn về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Riêng đối với Sầm Bình Định bị khởi tố về tội “Giết người”, nhưng Định đã bỏ trốn từ đó cho đến nay. Cơ quan Công an kêu gọi Định ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật. 

Phương Khanh (T/h)



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang