‘Phát sốt’ với chiếc ô tô ‘ồn ào’ Honda CR-V, hàng nghìn người Việt ùn ùn đặt mua

author 18:43 19/02/2019

(VietQ.vn) - Hơn 2 nghìn người Việt đã bỏ tiền ra mua chiếc ô tô Honda CR-V phiên bản mới, giúp mẫu xe này dẫn đầu top xe bán chạy tại thị trường Việt trong tháng qua.

Thống kê mới nhất từ báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cũng như số liệu từ Hyundai Thành Công cho thấy, danh sách 10 ô tô bán bán chạy nhất Việt Nam đã có sự thay đổi gây bất ngờ.

Theo đó, sau nhiều tháng dẫn đầu top xe bán chạy nhất thị trường Việt, trong tháng 1/2019, Toyota Vios bị rơi khỏi top 1, nhường chỗ cho mẫu xe “ồn ào” Honda CR-V.

phat-sot-voi-chiec-o-to-on-ao-honda-cr-v-hang-nghin-nguoi-viet-un-un-dat-mua

 Honda CR-V bán chạy nhất tháng 1/2019 tại Việt Nam. 

Cụ thể, trong tháng 1/2019 doanh số bán mẫu Crossover này đạt 2.812 xe, chiếm 65% tổng doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam, tăng gần gấp 4 lần so với doanh số tháng trước đó. Con số ấn tượng này giúp Honda CR-V trở thành “ông vua” bán chạy trên thị trường Việt.

Honda CR-V là mẫu xe được rất nhiều Việt quan tâm. Sức hấp dẫn của nó cũng chính là lý do khiến mẫu xe này liên tục “dính” những ồn ào.

Chính trong tháng bán ra con số kỷ lục, từ 1/1/2019, Honda Việt Nam đã tăng giá cả 3 phiên bản bán ra, mỗi phiên bản 10 triệu đồng. Với mức tăng giá này, giá khởi điểm của CR-V được điều chỉnh thành 983 triệu đồng, phiên bản cao cấp nhất có giá 1,093 tỷ đồng. Đây cũng là lần thứ 3 Honda điều chỉnh giá bán của mẫu xe này.

Trước đó, vào đầu năm 2018, giá bán lẻ của mẫu xe này cũng bị điều chỉnh tăng vài chục triệu đồng mỗi chiếc.

Sau đó, người mua mẫu xe này còn phản ánh bị ép mua phụ kiện từ 20 triệu – 30 triệu đồng nếu muốn lấy xe sớm, còn không thì phải chờ. Thậm chí trước Tết, khách hàng muốn có xe còn phải chi thêm số tiền lên tới gần 100 triệu đồng.

Không những thế, liên tục trong năm 2018, mẫu xe này bị khách hàng tố việc mới mua được vài tháng đã gỉ sét ở các chi tiết gầm xe.

Đơn vị cấp nước lý giải gì về hóa đơn tiền nước gần 24 triệu đồng/tháng?(VietQ.vn) - Qua kiểm tra phát hiện đường ống nước ngầm nhà chị Thu bị vỡ. Về đồng hồ nước, phía Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Cầu Giấy đã gửi cơ quan chức năng để kiểm định.

Honda CR-V sở hữu động cơ tăng áp VTEC Turbo dung tích 1.5L, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT có sức mạnh tới 188 mã lực. Động cơ này được Honda Việt Nam cho biết mạnh tương đương động cơ hút khí tự nhiên có dung tích 2.5L.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang