Phê chuẩn khởi tố vụ án 3 mẹ con chết bất thường tại Long An

author 16:42 20/11/2015

(VietQ.vn) - Chiều 20​/11, đại tá Nguyễn Thanh Hà, Trưởng phòng Tham mưu - người phát ngôn Công an Long An xác nhận, VKSND tỉnh Long An đã phê chuẩn khởi tố vụ án 3 mẹ con tử vong tại tại ấp Thạnh Trung, xã Vĩnh Phước Đông, Cần Giuộc, Long An để điều tra.

Theo tin tức từ Zing News, chiều 20​/11, đại tá Nguyễn Thanh Hà, Trưởng phòng Tham mưu - người phát ngôn Công an Long An xác nhận, VKSND tỉnh Long An đã phê chuẩn khởi tố vụ án 3 mẹ con tử vong tại tại ấp Thạnh Trung, xã Vĩnh Phước Đông, Cần Giuộc, Long An để điều tra.

Trước đó, vào sáng 19/11, thượng úy Bùi Thanh Thế - Trưởng Công an xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, Long An cho biết đã xảy ra vụ án mạng làm 3 người chết tại căn nhà ở ấp 1, xã Phước Vĩnh Đông.

Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi) và 2 con là Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Như Huyền (học lớp 5, cùng học trường Phước Vĩnh Đông). Tại hiện trường, nhà chức trách cho biết, 2 em bé tử vong do cắt cổ, người mẹ bị nhiều nhát đâm ở ngực, trên cổ có con dao bầu.

Khởi tố vụ án ba mẹ con chết bí ẩn tại Long An

Khởi tố vụ án ba mẹ con chết bí ẩn tại Long An. Ảnh: Zing News

Theo bản tin từ trang thông tin điện tử của Công an tỉnh Long An, kết quả khám nghiệm ban đầu, cả 3 xác nạn nhân đều bị cắt cổ. Cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Long An cũng cho biết hiện vụ việc vẫn đang được điều tra để làm rõ và vẫn chưa thể cung cấp những thông tin liên quan vụ án. 

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, có thể đây là vụ án mẹ giết hai con rồi tự tử. Nghi vấn trên bắt nguồn từ việc khám nghiệm hiện trường cho thấy không hề có sự xáo trộn đồ vật ở xung quanh khu vực thi thể các nạn nhân.

Giường nằm của hai cháu cũng không hề có sự xáo trộn và có vết máu cho thấy có sự chống cự. Còn con dao tại hiện trường là do chị Nguyên mua về từ trước đó hơn một tuần, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang