Phi Thanh Vân hạ sinh ‘quý tử’ đầu lòng vào ngày giáp Tết

authorHòa Lê 14:29 07/02/2016

(VietQ.vn) - Bảo Duy – ông xã của nữ diễn viên Phi Thanh Vân cho biết, chiều ngày 6/2, nữ diễn viên có hiện tượng chuyển dạ, em bé gò liên tục trong bụng mẹ.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau nhiều năm chờ đợi để được lên chức mẹ, nữ diễn viên Phi Thanh Vân cũng đã hoàn thành tâm nguyện. Vào lúc 15h30 chiều qua (6/2/2016), cô đã hạ sinh một bé trai tại Bệnh viện Phụ sản quốc tế. Bé trai nặng 3,2 kg và được sinh bằng phương pháp mổ.

Phi Thanh Vân hạ sinh ‘quý tử’ đầu lòng vào ngày giáp TếtPhi Thanh Vân chính thức lên chức mẹ ở tuổi 34

Phi Thanh Vân chính thức lên chức mẹ ở tuổi 34. Được biết em bé là cháu đích tôn của họ nội. Hiện hai mẹ con Phi Thanh Vân được chăm sóc ở một bệnh viện phụ sản quốc tế tại TP.HCM. Nữ diễn viên bị tiểu đường thai kỳ và huyết áp cao nên được các bác sĩ theo dõi đặc biệt. Em bé cũng được chăm sóc riêng, chưa về phòng với mẹ. 

Vì vợ sinh vào ngày giáp Tết nên Bảo Duy phải chạy đi chạy về giữa nhà và bệnh viện liên tục để vừa chăm vợ vừa lo dọn dẹp nhà cửa, mua sắm, cúng kiếng ông bà tổ tiên. Mẹ Phi Thanh Vân và người giúp việc túc trực chăm sóc cô và con trai.

Phi Thanh Vân hạ sinh ‘quý tử’ đầu lòng vào ngày giáp TếtNiềm hạnh phúc vô bờ bến của ông xã Phi Thanh Vân

Năm nay phải đón Tết trong bệnh viện nhưng cả gia đình diễn viên “Cô gái xấu xí” đều vui mừng vì có thêm thành viên mới. Ông xã Phi Thanh Vân cho biết, cả hai đặt tên khai sinh cho con là Nguyễn Tấn Đức. Riêng tên gọi thân mật ở nhà sẽ là Seoul vì nữ diễn viên rất thích ăn những món Hàn Quốc trong thời kỳ thai nghén.

Trước đó một ngày, Bảo Duy chia sẻ trạng thái hồi hộp, mong chờ thành viên mới của gia đình kèm hình ảnh táo bạo của hai vợ chồng. Đoán biết Phi Thanh Vân chuẩn bị lâm bồn nên bạn bè gửi nhiều lời chúc tới cặp đôi này.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang