'Phí tiền' khi mua phụ kiện tủ bếp giá rẻ, chất lượng kém

author 17:27 13/05/2021

(VietQ.vn) - Phụ kiện tủ bếp giá rẻ kém chất lượng sẽ rất dễ hỏng, han gỉ, độ chịu lực kém người dùng không nên ham rẻ.

Phụ kiện tủ bếp là sản phẩm không thể bỏ qua khi gia đình đang có nhu cầu thiết kế tân trang không gian nấu nướng. Thị trường phụ kiện tủ bếp có rất nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều mức giá như phụ kiện tủ bếp giá rẻ, giá trung và dòng phụ kiện cao cấp.

Người tiêu dùng thường có xu hướng quan tâm đến giá cả sản phẩm nhiều hơn là chất lượng, công dụng, tính năng. Chính vì vậy mà không ít gia đình lựa chọn mua phụ kiện tủ bếp giá rẻ để lắp đặt cho tủ bếp. Tuy nhiên, với những mẫu phụ kiện giá rẻ trôi nổi, chất lượng kém sẽ gây ra nhiều rắc rối cho người sử dụng. 

Dùng phụ kiện tủ bếp giá rẻ ảnh hưởng lớn tới độ bền của bếp. Ảnh minh họa  

Phụ kiện tủ bếp giá rẻ chất lượng kém, tuổi thọ sẽ thấp, nhanh bị han gỉ do tác động bên ngoài đặc biệt là với môi trường nhiệt đới ẩm tại Việt Nam.

Phụ kiện tủ bếp kém chất lượng độ chịu lực hay tải trọng kém hơn các mẫu phụ kiện cao cấp. Các thanh đỡ mỏng và yếu. Do đó khi dùng không thể để quá nhiều đồ lên các mẫu phụ kiện này bởi có thể bị bẻ cong thậm chí là bị gãy. Như vậy sản phẩm nhanh chóng bị hỏng hóc, xập xệ.

Phụ kiện tủ bếp còn gây bất tiện khi sử dụng bởi những mẫu phụ kiện tủ bếp giá rẻ thường có cơ cấu chuyển động chất lượng kém, chính vì vậy trong quá trình sử dụng như kéo ra vào sẽ không được êm ái và thuận tiện.

Sử dụng chiếu điều hòa kém chất lượng gây hại sức khỏe ra sao?(VietQ.vn) - Chiếu điều hòa hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn trong những ngày hè oi bức. Tuy nhiên sản phẩm này có thực sự tốt như quảng cáo.

Ngoài ra khi phụ kiện không đảm bảo còn ảnh hưởng trực tiếp đến nội thất tủ bếp vì một khi chúng bị han gỉ làm loang ra cánh tủ bếp gây mất thẩm mỹ. Thậm chí còn lây lan ra các sản phẩm làm bếp lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó, để đảm bảo tủ bếp luôn bền đẹp nên chọn những sản phẩm có giá cả tương xứng với chất lượng. 

Đặc biệt cần lựa chọn inox 304 dù sản phẩm inox 304 sẽ có giá cao hơn nhưng bù lại độ bền cũng sẽ tốt hơn, không dễ bị gỉ sét. Bên cạnh thương hiệu phụ kiện thì uy tín đại lý bán hàng cũng là yếu tố rất quan trọng không nên bỏ qua. Nên lựa chọn những đơn vị có uy tín, đáng tin cậy và được nhiều nguời biết đến.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang