Phim kinh dị Mỹ đáng xem nhất đêm Halloween 2016

authorLăng Dương 14:54 25/10/2016

(VietQ.vn) - Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng tình tiết và kỹ xảo rùng rợn, đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm hài lòng giới trẻ khi xem phim vào dịp Halloween 2016.

Sự kiện:

Andrew C. Erin là một nhà sản xuất phim người Canada/Mỹ sinh ra và lớn lên tại Ontario. Sau 6 năm biên kịch, chỉ đạo và sản xuất các chương trình truyền hình của Canada, bộ phim dài tập và phim ngắn.Andrew đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp bằng bộ phim Sam’s Lake tại Liên hoan phim Tribeca.

Bộ phim thứ 2: Simple Things - phim tâm lý gia đình lấy bối cảnh tại Bắc California cũng giúp Andrew khẳng định khả năng xử lý các thể loại phim khác nhau, bộ phim cũng giúp anh giành 9 giải thưởng ở nhiều LHP khác nhau.

Một số tác phẩm của Andrew là: Toxic Skies, Tornando Valley, Confined, Final Sale, The Clinic và gần đây nhất là tác phẩm HAVENHURST – BIỆT THỰ QUỶ ÁM.

 Trailer chính thức của bộ phim:

Bộ phim xoay quanh bí mật đen tối được cất giữ sâu bên trong căn biệt thự bề thế tọa lạc ở quận Tudor, trung tâm thành phố New York qua hàng trăm năm. Một trong những tòa nhà được coi là biểu tượng của sự giao thoa giữa hai thế kỉ với sức chứa tới 3000 người, những người chủ thân thiện, tiền thuê phòng giá rẻ, quy luật sống đơn giản: sống tốt và thoải mái là bạn có thể ở đây mãi mãi. Nhưng sự thật có như vẻ bề ngoài của nó?Bạn sẽ phải đối mặt với điều gì nếu phá vỡ luật lệ của ngôi nhà?

Jackie, một người phụ nữ trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời, mắc chứng nghiện rượu nặng và may mắn được ra trại cai nghiện sau một thời gian dài vật lộn với chứng bệnh của mình. Jackie bắt đầu cuộc sống mới bằng việc chuyển tới một trong những căn phòng tại biệt thự Havenhurst. Ám ảnh bởi sự ra đi đầy bị kịch của cô con gái 8 tuổi, cùng những bí ẩn kì lạ về sự biến mất của người thuê nhà trước, Jackie nhanh chóng bị cuốn vào những bị mật của Havenhurst.

Được sự giúp đỡ của thanh tra sở cảnh sát New York Tim (Josh Stamberg) và cô bé mồ côi Sarah (Belle Shouse), Jackie quyết tâm tìm ra sự thật. Tuy nhiên, Jackie không hề lường trước được sự nguy hiểm thực sự của thế lực ma quỷ ẩn sâu trong từng bức tường của Biệt thự quỷ Havenhurst và những gì cô phải đối mặt khi bước vào cuộc chiến.

Với dàn diễn viên JULIE BENZ – trong vai Jackie, BELLE SHOUSE – trong vai Sarah, MATT LASKY – vai Ezra Mudget, DANIELLE HARRIS – vai Danielle,... cùng tình tiết và kỹ xảo rùng rợn, đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm hài lòng giới trẻ khi xem phim. 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28.10.2016. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang