Loạt phim kinh dị chiếu rạp trong tháng 10 chào Halloween

author 10:00 25/10/2016

(VietQ.vn) - Những bộ phim kinh dị chiếu rạp dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn cùng bạn bè, người thân đón chào một mùa Halloween không kém phần "rùng rợn".

Sự kiện:

1. Under the Shadow - đạo diễn Babak Anvari 

"Under the Shadow" của đạo diễn người Iran - Anvari lấy bối cảnh những năm 80 tại Tehran, thủ phủ của Iran. Phim kể về những nạn nhân trong cuộc chiến tranh vô nghĩa giữa Iran và Iraq với những chi tiết rùng rợn. Bộ phim sẽ khiến cho khán giả cảm thấy lo sợ và ngột ngạt từ những yếu tố kinh dị đầy bất ngờ đến từ hiệu ứng âm thanh hoàn hảo. Mọi tiếng động từ lớn đến nhỏ góp phần khiến cho khán giả phải thấp thỏm chờ đợi vì không biết khi nào mình bị "dọa". Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/10.

 Phim do đạo diễn Babak Anvari chỉ đạo thực hiện và có sự tham gia của các diễn viên Narges Rashidi, Avin Manshadi, Bobby Naderi, Ray Haratian, Arash Marandi, Bijan Daneshmand, Sajjad Delafrooz, Behi Djanati Atai, Hamid Djavadan, Soussan Farrokhnia, Aram Ghasemy, Amir Ranjbar, Houshang Ranjbar.

2. Bắt ma Nhật kiểu Thái - đạo diễn Yuthlert Sippapak

"Bắt ma Nhật kiểu Thái" kể về cô gái Rose chạy trốn đến thị trấn tuyết Niseko sau khi giết chết bạn trai. Tại đây, cô bất ngờ khi nhìn thấy Nak, người có ngoại hình giống bạn trai mình và lại nảy sinh tình cảm. Thế nhưng, cả Rose và Nak đều không biết rằng nơi họ đang ở là nơi trú ngụ của những linh hồn có trái tim tan vỡ. Từ đó hàng loạt sự kiện hãi hùng xảy đến với cả hai và họ phải nhờ tới các pháp sư người Thái Lan giúp đỡ. Tuy là phim kinh dị nhưng "Bắt ma Nhật kiểu Thái" vẫn có những tình huống hài hước khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đây là một lựa chọn thú vị để bạn cùng bạn bè và người thân đón Halloween năm nay.

 3The Disappointments Room - đạo diễn D.J. Caruso
 

"The Disappointments Room" (tựa Việt: "Căn phòng ám ảnh") xoay quanh câu chuyện về gia đình Dana. Gia đình cô chuyển đến một ngôi nhà mới với nhiều hứng khởi. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà, đặc biệt là tầng áp mái. Từ đó, hàng loạt biến cố kinh hoàng xảy đến với gia đình cô và bà mẹ trẻ phải dũng cảm đương đầu với nhiều khó khăn. Khán giả Việt sẽ được thưởng thưởng thức bộ phim từ ngày 21/10. 

4. Recorvery - đạo diễn Darrell Wheat
 
 
"Recorvery" (tạm dịch là Căn hầm của quỷ) là một bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện về một ngôi nhà bí ẩn nơi mà cô gái Jessie tìm được chiếc điện thoại bị mất của mình. Cũng chính vì thế họ rơi vào một căn nhà của những tên sát nhân tâm thần. Liệu Jessie có tìm được điện thoại của mình hay không và cô sẻ phải đối đầu với những kẻ sát nhân ấy bằng cách nào? Cùng ra rạp và tìm câu trả lời với bạn bè và người thân của mình từ ngày 21/10 nhé. 
5.  Ouija 2 - đạo diễn Mike Flanagan
 

Một bộphim kinh dị khá hot trong tháng 10 này, dự kiến sẽ cháy vé. Phim "Outja 2 - Origin of Evil" (tạm dịch Trò chơi gọi hồn 2 - nguồn gốc của quỷ dữ), Trò chơi gọi hồn 2 trở lại cậu chuyện một gia đình với chuyện dùng chiêu trò gọi hồn để lừa đảo những người dân. Nhưng rắc rối xảy ra khi chính cô gái út lại bị một linh hồn xấu xa nhập thể. Mọi chuyện trở nên kinh hoàng và nguy hiểm hơn đối với gia đình và những người tiếp cận cô con gái út cũng chính là linh hồn xấu xa lúc này. Khán giả sẽ được thưởng thức bom tấn kinh dị này vào ngày 28/10.

6. Doctor Strange

 
Một bom tấn phim chiếu rạp tháng 10 không phim nào khác ngoài phim Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange. Một bộ phim viễn tưởng xoay quanh vị bác sĩ chuyên khoa thần kinh tài giỏi, đầy tham vọng. Nhưng ông lại bị một tai nạn khiến đôi tay của chính ông phải nát vụn - vô phương cứu chữa. Ông đã quyết định một chuyến đến Tây Tạng để tìm cách cứu lấy đôi tay của mình và tại đây, ông đã gặp Ancient One và đã học được những kỹ năng không tưởng - Từ đó ông được dự đoán là người mang trong trách giải cứu loài người.
7Annabelle
 

Kế tiếp bộ phim trinh thám trên sẽ là phim kinh dị thích hợp cho thời điểm Halloween năm nay, hứa hẹn làm cho khán giả bao phen sợ hãi, nhân vật chính và nội dung xuyên suốt phim sẽ là nguồn gốc ra đời của con búp bê Annabella đáng sợ đã từng có mặt vào năm ngoái trong The Conjuring.

Con búp bê ghê rợn Annabella này sẽ là món quà sinh nhật mà người chồng tặng cho vợ mình. Câu chuyện xảy ra cao trào hơn khi vào một đêm kinh hoàng, ngôi nhà của gia đình trẻ bị đột nhập bởi hai kẻ tâm thần, kể từ đó nhiều hiện tượng kì quái diễn ra và tất nhiên Annabella là mối liên quan chính.

8. Bí ẩn song sinh - đạo diễn Trần Hoàn

"Bí ẩn song sinh" là phim điện ảnh trinh thám, hành động mang yếu tố kinh dị, kể về thế giới bí ẩn của các cặp song sinh. Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh "Song sinh linh thám", phim kể về cuộc sống của cô sinh viên Mai Hân (Elly Trần). Cô phải nhờ đến sự hỗ trợ của bạn bè sau khi bị các linh hồn song sinh quấy nhiễu tại kí túc xá. Sau khi đến văn phòng điều tra, nữ sinh mất tích một cách khó hiểu. Ngoài Elly Trần, bộ phim Bí ẩn song sinh còn có sự tham gia của diễn viên xinh đẹp Midu trong vai Linh Đan - một nữ cảnh sát trẻ năng nổ, nhiệt tình điều tra về vụ mất tích của Mai Hân.

Bộ phim còn có ý nghĩa đặc biệt với khán giả vì là tác phẩm nghệ thuật cuối cùng có sự tham gia của cố nghệ sĩ Minh Thuận trước khi anh qua đời vì ung thư. Phim dự kiến sẽ công chiếu toàn quốc vào ngày 28/10 sắp tới.

9. Rừng xác sống

 
 Điện ảnh Việt Nam sẽ đón đợi loạt phim kinh dị chào đón dịp Halloween sắp tới, bộ phim Rừng xác sống được thực hiện bởi đạo diễn Lê Văn Kiệt, người từng thực hiện Ngôi nhà trong hẻm. Cũng giống như loạt phim Paranormal Activity hay The Blair Witch Project, Rừng xác sống chính là bộ phim đầu tiên của Việt Nam đi theo phong cách kinh dị giả tài liệu (Found Footage).

Nội dung phim xoay quanh vấn đề của những người trẻ ưa thích mạo hiểm, hai thanh niên đến từ Mỹ lần đầu đặt chân đến Việt Nam thay vì dành thời gian của mình cho những địa điểm du lịch nổi tiếng, họ lại chọn cách đến những miền quê ở vùng ngoại ô xa xôi để khám phá, từ đó có thể thưởng thức món ăn địa phương hay tham gia vào các hoạt động kỳ thú. Đỉnh điểm của bộ phim sẽ là khi cả hai lạc vào một khu rừng rậm trong cuộc phiêu lưu đó, càng cố thoát ra thì càng cảm thấy thất vọng và sợ hãi bao vây…  

Trần Huyền (t/h)

Lên Hà Giang khám phá phiên chợ 'ngoại tình' công khai(VietQ.vn)- Phiên chợ tình ở Khâu Vai họp duy nhất một lần trong năm là nơi giao lưu, gặp gỡ những nét đẹp văn hoá dân gian đặc sắc riêng của các dân tộc ở Hà Giang.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang