Lan Phương tình tứ bên Bình Minh trong buổi ra mắt phim Ông trùm

author 13:10 16/09/2015

(VietQ.vn) - Bộ phim "Ông trùm" của đạo diễn Nguyễn Dương quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Lý Hùng, Bình Minh, Thanh Thức, Lê Bê La và Lan Phương. Trưa ngày 14/9, diễn viên Lan Phương và Bình Minh tình tứ bên nhau trong buổi ra mắt phim “ Ông trùm”.

Theo thông tin trên Zing News, bộ phim Ông trùm đã chính thức ra mắt khán giả sau 4 tháng khởi quay. Phim quy tụ đông đảo dàn diễn viên nổi tiếng nhưng khá nhiều gương mặt chính bận việc riêng nên vắng mặt trong buổi họp báo. Bình Minh và Lan Phương từng đóng chung Cô dâu đại chiến 2 của Victor Vũ, lần này họ lại có cơ hội tái hợp trong vai tình nhân. 

Trưa ngày 14/9, Bình Minh và Lan Phương đã tới dự họp báo phim Ông trùm mà họ đóng vai chính. Hai diễn viên này tình cảm khoác tay nhau như đôi tình nhân thực thụ khiến nhiều cặp đôi khác phải "ghen tị". 

Diễn viên Lan Phương và Bình Minh sánh đôi như tình nhân thực thụ trong buổi ra mắt phim Ông trùm

Diễn viên Lan Phương và Bình Minh sánh đôi như tình nhân thực thụ trong buổi ra mắt phim Ông trùm

Ông trùm là bộ phim truyền hình quy tụ dàn diễn viên "khủng" như: Nguyễn Dương, Lý Hùng, Kiều Trinh, Bình Minh, Nguyên Vũ, Hàn Thái Tú, Khương Ngọc, Hòa Hiệp, Thanh Thức, Lan Phương, Lê Bê La, Nikki Nhật Vi... Bộ phim đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi vừa phát sóng.

Trong phim, Bình Minh trong vai trung uý cảnh sát, trà trộn vào băng nhóm của ông Trùm để điều tra. Lan Phương lại đóng một vũ nữ gợi cảm. Cả hai vướng vào cuộc tình tay ba, trong đó người còn lại là một nữ cảnh sát xinh đẹp do Nikki Nhật Vi đóng. Cô và Bình Minh có nhiều cảnh diễn táo bạo thể hiện tình yêu, sự ghen tuông.

Hai diễn viên này đã từng gắn bó với nhau qua nhiều dự án phim. Vì thế, cả hai khá ăn ý trong tác phẩm mới. Theo VnExpress, nam diễn viên Bình Minh chia sẻ, anh từng tham gia nhiều phim hành động mạo hiểm nhưng trong bộ phim Ông trùm này thực sự có những cảnh quay rất nguy hiểm. 


Lan Phương duyên dáng bên đạo diễn Nguyễn Dương ( vai phản diện trong phim)

Lan Phương duyên dáng bên đạo diễn Nguyễn Dương (đạo diễn bộ phim kiêm vai phản diện trong phim) 

Bộ phim do Nguyễn Dương làm đạo diễn, trong phim có nhiều pha hành động nguy hiểm. Tuy nhiên, sau những tình tiết nguy hiểm ấy, bộ phim hướng con người tới cái thiện, cái tốt và tránh xa cái xấu, cái ác trong xã hội. Đạo diễn Nguyễn Dương (vai phản diện trong phim) cũng nhấn mạnh: “Cái thiện luôn luôn thắng cái ác, đó là chân lý chúng tôi muốn nói đến qua bộ phim”.

Diễn viên Kiều Trinh cũng tham gia buổi ra mắt phim Ông trùm

Diễn viên Kiều Trinh cũng tham gia buổi ra mắt phim Ông trùm

Đây là phim truyền hình đầu tay của Công ty phim ảnh Con Ong (Bee Films), dài 52 tập, phát sóng từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1. Quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng, phim Ông trùm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động gay cấn và hồi hộp. 

Minh Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang