Cướp giật kéo lê diễn viên Lan Phương trên đường phố Sài Gòn

author 14:36 06/08/2015

(VietQ.vn) - Khi chuẩn bị từ đoàn làm phim trở về, đang mở cửa xe ôtô để bước lên, thì tên cướp giật mạnh túi của diễn viên Lan Phương và kéo lê cô đi.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Lao động, diễn viên Lan Phương vừa là nạn nhân tiếp theo của nạn cướp giật. Khi chuẩn bị từ đoàn làm phim trở về, đang mở cửa xe ôtô để bước lên, thì tên cướp giật mạnh túi của Lan Phương và kéo lê cô đi.

“Mình đã 2 lần bị giật túi xách, nhưng may mắn chưa bị mất, chỉ bị hốt hoảng thôi. Nhưng lần này thì mất thật. Phải chi tụi nó bảo đưa giỏ đây thì mình đã đưa ngay, đằng này tụi nó lượn lờ rồi giật bất ngờ ngay trước khi mình kịp mở cửa lên xe và kéo mình lê trên đất trước khi mình kịp buông tay ra. Kết quả, nguyên chân trái từ trên xuống dưới bị đá răm và nước bẩn làm trầy hết. Lúc bị ngã xuống mình chỉ kịp hét to và hét thêm một tiếng vô vọng nữa khi chúng nó biến mất” – Lan Phương nhớ lại những giây phút kinh hoàng mình đã trải qua.

Lan Phương hiện vẫn chưa hết hoảng sợ

Lan Phương hiện vẫn chưa hết hoảng sợ. Ảnh: FBNV

Trao đổi với báo chí, Lan Phương cho biết, sau khi quay xong và trở ra bãi xe (ở quận 2, TPHCM) thì bất ngờ gặp hai người đàn ông mặc áo xanh công nhân chạy tới giật chiếc túi xách. Do đang đeo túi nên khi tên cướp giật thì Lan Phương bị kéo lê trên mặt đường khoảng 2 mét cho đến lúc cô chủ động buông tay ra để tránh nguy hiểm.

diễn viên Lan Phương vừa là nạn nhân tiếp theo của nạn cướp giật

Diễn viên Lan Phương vừa là nạn nhân tiếp theo của nạn cướp giật. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Lan Phương cũng đã trình báo sự việc với công an và tài sản bị mất gồm: ipad , túi xách và một số đồ trang điểm. Tuy nhiên, sáng nay 6/8, trao đổi với PV Dân trí, Trung tá Trần Văn Hiếu – Trưởng công an quận 2, TPHCM cho biết vẫn chưa nhận được thông tin hay báo cáo có xảy ra vụ cướp giật liên quan đến diễn viên này trên địa bàn quận, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang