Giải pháp phong thủy cho nhà ở phạm hướng xấu

author 15:18 06/04/2016

(VietQ.vn) - Xét về mặt phong thủy nhà ở, nhiều ngôi nhà phạm phải hướng xấu không hợp với tuổi của gia chủ, ảnh hưởng đến tài vận cần được hóa giải, khắc phục.

Sự kiện: Phong thuỷ

Xây thêm cửa phụ ra vào

Nếu cửa ra vào của ngôi nhà có hướng không hợp với tuổi của chủ nhân, tốt nhất nên xây thêm một cánh cửa phụ dùng để ra vào thường xuyên. Mọi người trong gia đình sẽ hạn chế đi vào bằng cửa chính, thay vào đó sẽ sử dụng cánh cửa phụ này. Nơi đặt cửa phụ phải có hướng phong thủy hợp với tuổi chủ nhân để đón tài khí vào nhà bằng cánh cửa này, giải bớt xui xẻo từ hướng cửa chính.

Về mặt phong thủy, hướng nhà xấu có ảnh hưởng không tốt đến tài vận của chủ nhân

Về mặt phong thủy nhà ở, hướng nhà xấu có ảnh hưởng không tốt đến tài vận của chủ nhân 

Nhiều ngôi nhà có thiết kế đường đi vào không gian nội thất thông qua ga-ra để xe hoặc cửa sau. Do đó, cửa chính được "dẹp" sang một bên, chỉ mang ý nghĩa tượng trưng. Nếu cửa ra vào quay mặt về hướng phong thủy không thuận, không may mắn ít khi được sử dụng, nguồn năng lượng tiêu cực sẽ không có cơ hội "lọt sâu" vào ngôi nhà hoặc không được kích hoạt, suy yếu đi.

Tạo ra năng lượng bảo vệ

Có thể treo gương bát quái phía trên cửa, trang trí vật phẩm phong thủy truyền thống như đặt tượng hoặc tranh ảnh của Quan Thế Âm Bồ Tát – Nữ thần của lòng bao dung và tình thương cao cả và tượng Quan Công – Vị thần chiến tranh gần cửa ra vào. Ngoài ra, cũng có thể chọn biểu tượng của riêng mình nhưng có khả năng mang lại năng lượng của sự bảo vệ và lòng bao dung, che chở.

Phong thủy tốt sẽ hỗ trợ cho cuộc sống gia đình

Phong thủy tốt sẽ hỗ trợ cho cuộc sống gia đình 

Làm suy yếu yếu tố phong thủy của hướng xấu

Nếu cửa ra vào của gia đình quay mặt về hướng Bắc (hướng Bắc là hướng không may mắn), thì hãy làm suy yếu yếu tố nước – biểu tượng của hướng Bắc bằng cách trang trí các đồ vật đại diện cho yếu tố Thổ.

Tuy nhiên, biện pháp này phải được thực hiện thật tinh thế bởi vì vẫn phải đảm bảo được sự cân bằng giữa 5 yếu tố phong thủy cơ bản. Đồng thời, duy trì năng lượng hỗ trợ sự nghiệp của hướng Bắc kết nối hài hòa.

Trang Mạc (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang