Phóng xe máy tạt axit vào 5 cô gái

author 15:54 03/11/2013

Trưa 3-11, một thanh niên chạy xe máy đã tạt axit vào 5 cô gái trên đường Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM gây ra cảnh náo loạn và làm 3 người dân khác bị axit văng vào người.

Vụ việc xảy ra tại địa chỉ 125 và 127 Nguyễn Văn Cừ, P.2, Q.5, TP.HCM gây bàng hoàng cho những người chứng kiến. Các nạn nhân đã bị phỏng nặng phải chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12g45 cùng ngày, một thanh niên mặc áo thun sọc caro chạy xe Air Blade màu đỏ dừng xe máy gần địa 127 đường Nguyễn Văn Cừ. Khi thấy 5 cô gái từ trong căn nhà 127 Nguyễn Văn Cừ bước ra ngoài đón taxi, nam thanh niên cầm một ca màu đỏ chứa axit hất thẳng vào nhóm 5 cô gái. Hai cô gái trong nhóm bị phỏng nặng hoảng loạn bỏ chạy vào cửa hàng đại lý bán vé số gần đó (số 125 Nguyễn Văn Cừ) thì người thanh niên tiếp tục đuổi theo để tạt axit vào họ.

Lúc này tại nhà 125 Nguyễn Văn Cừ có chị T.T.H. (45 tuổi) và hai bé gái L.T.M.Q.(11 tuổi), T.T.K(11 tuổi) không may cũng bị axit văng vào mặt và người. Ngay sau đó, nam thanh niên leo lên xe máy bỏ chạy.

Chị T.T.B.H mẹ của bé Q. cho biết: “Bé Q  bị phỏng ở mặt và tay đã được gia đình đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu”. Theo một số người dân tại hiện trường, tất cả các nạn nhân cũng đã được chuyển vào các bệnh viện gần đó cứu chữa.

Sau khi tạt axit gây kinh hoàng giữa đường Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM, nghi phạm đã bỏ chạy nhưng bị người dân cùng lực lượng chức năng đuổi theo bắt giữ trên đường Cao Lỗ, phường 4 quận 8.

Thanh niên trên đã được công an P.2, Q.5 đưa về trụ sở công an phường để làm rõ. Tại cơ quan công an, người thanh niên trên khai tên Nguyễn Van Dũng, sinh năm 1983, quê Bến Tre.

Đối tượng Dũng

Khai với cơ quan công an, Dũng nói hiện anh ta không nghề nghiệp, tạm trú tại đường 16, phường 4, quận 8. Trước đây, gia đình anh ta từng làm ăn chung với gia đình cô Hồng Kim Huôi, 23 tuổi ở Kiên Giang nên Dũng đem lòng yêu cô gái song không được đồng ý. Khi nghe tin 2 ngày nữa, Huôi về quê nhà để làm làm hỏi nên Dũng lên kế hoạch sát hại "người trong mộng". 

Trưa 3/11, Huôi và em ruột Hồng Kim Trang (18 tuổi), em họ Hồng Kim Liên (17 tuổi) đến công ty TNHH Quà Tặng TMT ở số 127, Nguyễn Văn Cừ để cùng người quen đón taxi ra sân bay về Phú Quốc. 

Biết tin, Dũng mua axit pha loãng với nước rồi đi xe máy Air Blade bám theo đến công ty trên. Thấy Huôi cùng nhiều người khác đang chuẩn bị lên taxi, Dũng mang ca axit tạt vào “người trong mộng” khiến cô này bị thương. Nhiều người đứng cạnh cũng bị dính hóa chất nên tháo chạy kêu cứu.

Trong khi đó, Huôi lao sang tiệm vé số bên cạnh trốn nhưng Dũng đuổi theo tạt tiếp số axit còn lại trong ca vào người cô. Lúc này chủ tiệm vé số là bà Tăng Thúy Hà (45 tuổi) ngồi phía trong cũng lãnh trọn ca hóa chất nên bị thương nặng. Con gái bà Hà và đứa cháu cùng 11 tuổi cũng bị dính axit. Tổng cộng có 8 nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Dũng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường thì bị nhiều người dân truy đuổi. Công an phường 2, quận 5 đã kết hợp với công an địa phương vây bắt tên này tại đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8.

 

Theo TTO-Tin nhanh VN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang