PNJSilver ưu đãi 50%

author 19:12 06/11/2013

(VietQ.vn) - Ngoài mức ưu đãi “khủng” lên đến 50% cho các dòng trang sức bạc, trang sức phụ kiện thì PNJSilver còn dành nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn cho khách hàng tại Hội chợ.

Ngoài mức ưu đãi “khủng” lên đến 50% cho các dòng trang sức bạc, trang sức phụ kiện thì thương hiệu PNJSilver còn dành nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn cho khách hàng tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam, diễn ra từ ngày 07/11 đến 11/11 ở nhà thi đấu Phú Thọ (219, Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh.

Cơ hội sở hữu những bộ trang sức, phụ kiện theo xu hướng mới nhất

Là thương hiệu trang sức thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ từ năm 2001, đến nay PNJSilver tiếp tục khẳng định vị thế qua chương trình tái định vị đầy màu sắc không chỉ về diện mạo bên ngoài mà còn là sự đột phá, đa dạng trong từng sản phẩm. Với sắc tím thời trang, trưởng thành và tinh tế, các dòng sản phẩm của PNJSilver mang đến ấn tượng mới về nét Duyên Dáng, vẻ Thanh Lịch và một Phong Cách trẻ trung, hiện đại, đủ để chiều lòng các Nàng – những cô gái PNJSilver luôn biết nắm bắt xu hướng thời trang và sẵn sàng tỏa sáng vẻ đẹp của bản thân.

Cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị nhất

Với thông điệp “Thế giới nàng tỏa sáng”, PNJSilver mang đến cho khách hàng trẻ một không gian mới cùng những trải nghiệm đặc biệt dành cho các Nàng. Đến tham quan gian hàng “Thế giới nàng tỏa sáng”, không chỉ thưởng ngoạn và mua sắm, bạn còn được trải nghiệm qua từng “chặng đường” để khám phá vẻ đẹp của bản thân với các hoạt động diễn ra sôi nổi ngay tại gian hàng như “Làm đẹp cho Nàng”, “Stylist cho Nàng”, đặc biệt với “chặng đường” cuối cùng mang tên “Khoảnh khắc Nàng tỏa sáng” sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ đầy thú vị.

Ngoài những hoạt động “cực chất” ngay tại gian hàng, các Nàng còn được ưu đãi đặc biệt đến 50% khi mua những sản phẩm trang sức và phụ kiện PNJSilver cùng hàng ngàn quà tặng tuyệt vời khác.

Thông tin chi tiết xem tại:

www.pnj.com.vn

www.thegioinangtoasang.com

Hotline: (08) 39900 990 – 1800 54 54 57

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang