Poundworld thu hồi trang phục Halloween cho trẻ em do dễ cháy

author 19:16 26/10/2017

(VietQ.vn) - Poundworld đã thu hồi các đồ vật từ trang phục Halloween cho trẻ em do lo ngại rằng chúng không an toàn cho người sử dụng.

Việc thu hồi bao gồm mặt nạ và gang tay trẻ em từ Poundworld và được phát hành sau khi một vấn đề tiềm ẩn về an toàn sử dụng được xác định.

Hai món đồ từ Poundworld là một phần của trang phục Halloween cho trẻ em và đã được thu hồi sau khi được phát hiện có khả năng gây nguy hiểm cho người mặc.

 Nếu đang sở hữu mặt nạ của trẻ em từ Poundworld, bạn nên trả lại chúng càng sớm càng tốt

Trong một tuyên bố, Poundworld cho biết: "An toàn và sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng hàng đầu đối với chúng tôi vì vậy chúng tôi đã ban hành việc thu hồi sản phẩm này."

Bất cứ ai đã mua một trong những trang phục này nên ngừng sử dụng nó ngay lập tức và trả lại nó cho một cửa hàng của Poundworld hoặc Poundworld Plus và sẽ được hoàn lại tiền hoặc trao đổi.

Năm ngoái, Poundland cũng đã thu hồi một loạt các bộ tóc giả Halloween với nỗi lo rằng chúng sẽ không an toàn cho người mặc.

Mặc dù người phát ngôn của Poundland đã khẳng định rằng không có sản phẩm tóc giả nào được bán trong các cửa hàng kể từ khi việc thu hồi được phát hành vào năm ngoái nhưng điều này nhắc nhở người tiêu dùng cần lưu ý nếu có ý định sử dụng lại những trang phục cũ được mua từ năm ngoái.

 Poundworld đã thu hồi gang tay Halloween cho trẻ em 

Việc thu hồi vẫn được liệt kê trên trang web của Poundland sáng nay thông qua một loạt các bộ tóc giả và miếng tóc được bán trong cửa hàng sau khi hãng này phát hiện ra rằng chúng không đáp ứng tiêu chuẩn về tính dễ cháy của đồ chơi.

Tất cả các sản phẩm được thu hồi có nguy cơ bị ngọn lửa bốc cháy nhanh chóng nếu bị phơi nhiễm với ngọn lửa trần.

Bộ sưu tập Halloween & Celebration Wigs được tạo thành từ 15 bộ tóc giả với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau. Bộ sưu tập của bốn phù thủy Mũ với Tóc cũng như 2 mảnh Clip in Hair Pieces đã được triệu hồi.

Tuần trước, tờ Sun Online đã tiến hành một cuộc điều tra về cách trang phục Halloween của trẻ em có thể bốc cháy thành quả cầu lửa chỉ trong vài giây.

Họ đã kiểm tra sáu trang phục của trẻ em từ các siêu thị về khả năng chịu lửa của chúng và kết quả gây sốc.

“Cuộc điều tra của chúng tôi cho thấy trang phục Halloween từ các chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn đã rất nhanh chóng để bắt lửa và trong một số trường hợp, nguy hiểm nhanh chóng lây lan. Một bộ trang phục phù thủy từ Aldi đã bắt lửa trong 6'22 giây. Đó là bộ trang phục bắt lửa nhanh nhất.”

 An Nhiên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang