PS4 sẽ ra mắt vào tháng 12

author 21:56 19/09/2013

(VietQ.vn) - Tháng 12 tới, Sony PS4 sẽ được tung ra tại một số thị trường châu Á chọn lọc gồm Hong Kong, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và Đài Loan.

Tại buổi họp báo trước thềm sự kiện Tokyo Game Show, hãng Sony đã thông báo lịch phát hành chi tiết của thiết bị chơi game rất được mong chờ PlayStation 4. Theo đó, trong tháng 12 tới, PS4 sẽ được tung ra tại một số thị trường châu Á chọn lọc gồm Hong Kong, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và Đài Loan.

 

PS4 sẽ được bán với giá 399,99 USD tại thị trường Mỹ.


Trang tin CNET nói rằng Sony không hé lộ giá bán của PS4 tại khu vực châu Á. Tin tức nói trên xuất hiện sau khi có thông tin cho hay Sony sẽ không phát hành PS4 tại sân nhà Nhật Bản cho tới ngày 22/2 của năm sau. Trong khi đó, Sony PS4 sẽ được bán tại thị trường châu Âu từ ngày 29/11 tới, còn ở Mỹ là ngày 15/11, với giá bán 399,99 USD.

PlayStation 4 (PS4) của Sony và Xbox One của Microsoft là 2 trong số những thiết bị công nghệ đang được mong chờ phát hành nhất trong năm nay. Dù đã có thông tin đầy đủ về thiết bị, cũng như danh sách trò chơi hỗ trợ, song dư luận vẫn bất ngờ khi phía Sony còn "giấu" những tính năng thú vị ở PS4.

Cụ thể, trong một nội dung mới tiết lộ gần đây, Chủ tịch phụ trách Studio toàn cầu của Sony, ông Shuhei Yoshida, cho biết  PS4 có khả năng đồng bộ rất thú vị với smartphone. Khi một người dùng mua game PS4 trên smartphone của người đó ở bất kỳ đâu trên thế giới, thiết bị PS4 ở nhà họ sẽ tự động bật và tải game đó về máy. Sau đó, PS4 lại tiếp tục rơi vào trạng thái "ngủ" chờ. 

Đây là tính năng hết sức thú vị, giúp cho người dùng bớt nhiều công thao tác, vì mọi thứ đều hoàn toàn tự động. Dù cũng có những tính năng tích hợp di động và ứng dụng đồng bộ với smartphone song Xbox One khó có thể sở hữu tính năng hấp dẫn tương tự như trên PS4.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Sony PS4, ra mắt

tin liên quan

video hot

Về đầu trang