Chọn quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo trẻ

author 11:26 18/11/2015

(VietQ.vn) - Cô giáo trẻ mới vào nghề có sự linh động về thời trang, vì vậy những món quà tặng 20/11 dưới đây có thể là gợi ý tuyệt vời cho các bậc phụ huynh, học sinh.

Sự kiện: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp học sinh các thế hệ tri ân người thầy đáng kính của mình. Những món quà tặng 20/11 tuy nhỏ nhưng lại thay lời muốn nói thể hiện sự trân trọng đối với thầy cô. Đối với cô giáo trẻ, chọn quà tặng 20/11 có thể là các món đồ thời trang xinh xắn và hữu dụng. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để lựa chọn được món quà thích hợp.

Khăn lụa, khăn len 

Khăn lụa là món quà tặng 20/11 thiết thực và ý nghĩa cho cô giáo trẻ

Khăn lụa là món quà tặng 20/11 thiết thực và ý nghĩa cho cô giáo trẻ

Mùa thu đông, những chiếc khăn lụa - khăn len là phụ kiện cần thiết được phái đẹp ứng dụng nhiều. Với cô giáo trẻ, khăn lụa hoa văn tinh tế có thể kết hợp cùng blazer, chân váy bút chì cho giờ lên lớp, hay khăn len dày ấm quàng cổ diện cùng áo choàng và boot cổ cao cho ngày cuối tuần hò hẹn. Vì vậy chọn khăn làm quà tặng 20/11 vừa mang ý nghĩa ấm áp, vừa thực sự hữu dụng cho cô giáo trẻ.

Hoa tươi

Hoa tươi tặng cô dù nhỏ dù to không quan trọng nhưng qua đó, gửi gắm tình cảm, tri ân các nhà giáo đã dìu dắt, giúp đỡ, dạy dỗ khi là học sinh ngồi trên ghế nhà trường. Những bó hoa tươi cùng tấm thiệp với lời chúc tình cảm thân thương chắc chắn sẽ khiến cô giáo cảm động và yêu quý học trờ hơn.

Son môi

Phụ huynh học sinh có thể chọn son môi là quà tặng 20/11 cho cô giáo trẻ

Phụ huynh học sinh có thể chọn son môi là quà tặng 20/11 cho cô giáo trẻ

Son là một trong những vật luôn có trong túi của phái đẹp nói chung, các cô giáo trẻ cũng không phải ngoại lệ. Ngày nay xu hướng son môi hợp với trang phục lên ngôi, vì vậy hãy chọn loại son lỳ không chì, theo màu phù hợp với cô. 

Túi xách  

Đặc điểm nổi bật của các phụ nữ trẻ nói chung là khả năng bắt sóng xu hướng thời trang và phối đồ đa dạng, vì vậy bao nhiêu túi xách cũng là... không đủ. Tặng túi xách cho cô giáo trẻ nên chọn kiểu túi thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, màu đen, trắng hoặc màu nude sẽ dễ kết hợp trang phục.

Kính mắt 

Có thể tặng quà 20/11 cho cô giáo là chiếc kính mắt thời trang

Có thể tặng quà 20/11 cho cô giáo là chiếc kính mắt thời trang

Trước đây kính mắt được xem như món phụ kiện dùng để chụp hình thời trang, hoặc để các sao làng giải trí ngụy trang mỗi khi xuống phố. Những năm gần đây, kính mắt trở thành phụ kiện phổ biến cho phái đẹp. Không mang ý nghĩa quan trọng như túi xách hay giày dép, nhưng kính mắt cũng góp công không nhỏ trong việc xây dựng phong cách cho người dùng. Tặng cô giáo trẻ cặp kính mắt thời trang là gợi ý tuyệt vời.

Vải may áo dài

Vải may áo dài cũng được lựa chọn làm quà 20/11 cho cô giáo vì tính thực tế và phù hợp của nó. Có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và chất lượng vải cho học sinh, phụ huynh thoải mái lựa chọn.

Hồng Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang