Gợi ý những món quà 8/3 khiến vợ 'mừng rơi nước mắt’

authorHòa Lê 08:15 07/03/2017

(VietQ.vn) - Chọn quà tặng 8/3 cho vợ như thế nào để vợ cảm thấy hạnh phúc nhất là mối quan tâm của nhiều ông chồng mỗi dịp 8/3 tới gần.

Sự kiện: Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Chọn quà tặng 8/3 cho vợ như thế nào để vợ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là mối quan tâm của nhiều ông chồng mỗi khi ngày 8/3 tới gần. Dưới đây là một số gợi ý giúp các ông chồng chọn quà 8/3 ưng ý cho vợ.

Hoa tươi và thiệp mừng viết tay

Hoa tươi và thiệp mừng dù là món quà tặng 8/3 có vẻ xưa cũ nhưng vẫn “được lòng” các chị em. Chỉ cần một bó hoa và tấm thiệp thật đẹp cũng đủ để các bà vợ cảm động.

Quà tặng 8/3 cho vợ đơn giản nhưng ý nghĩa

Hoa tươi và thiệp mừng viết tay là một trong những món quà tặng 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, sẽ cảm động hơn nữa nếu các ông chồng bỏ ra chút tâm huyết vào bó hoa và tấm thiệp. Hãy bỏ qua suy nghĩ mua hoa và thiệp chuẩn bị sẵn ở ngoài cửa hàng, và thay vào đó là những bông hoa được chọn lựa cẩn thận rồi tự tay các ông bố cắt, tỉa, bó lại hoặc cắm bình thật đẹp, những tấm thiệp kèm theo những dòng cảm xúc chân thật được viết bằng chính nét bút của mình sẽ rất khó phai mờ trong tâm trí của các chị em.

Nụ hôn ngọt ngào

Một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi vợ vào buổi sáng ngày 8/3, dù không quá nồng nàn so với lúc mới yêu cũng làm hâm nóng tình cảm vợ chồng. Và món quà 8/3 ấm áp nhất chính là những hành động tình cảm mà cánh mày râu dành cho vợ mình, để khẳng định rằng cô ấy mãi mãi sẽ là người vợ hiền mà mình gắn bó đến suốt cuộc đời này.

Honda CR-V 2017 chuẩn bị ra mắt tại Đông Nam Á có gì mới?(VietQ.vn) - Được biết Honda CR-V 2017 dự kiến sẽ xuất hiện tại Bangkok Motor Show 2017. Mới đây, Honda CR-V 2017 bị bắt gặp trên đường thử tại Thái Lan.

Một chuyến du lịch trong ngày

Nếu không có nhiều thời gian các ông chồng có thể lựa chọn một chuyến du lịch đi trong ngày làm quà tặng 8/3 cho vợ. Phụ nữ có chồng rất muốn có được một khoảng thời gian thoải mái, thay đổi không khí, được cùng chồng đến một nơi xa lạ, vui chơi thỏa thích, làm mới bản thân. Sẽ không có một món quà nào hấp dẫn và cảm động hơn một chuyến đi.

Quà tặng 8/3 cho vợ đơn giản nhưng ý nghĩa

 Cc ông chồng có thể lựa chọn một chuyến du lịch đi trong ngày làm quà tặng 8/3 cho vợ. Ảnh minh họa

Thay vợ làm hết việc nhà

Cho dù thường ngày các ông chồng vẫn coi việc nhà là việc của phụ nữ thì nhân ngày 8/3 các ông chồng nên thay vợ quán xuyến việc nhà, tề gia nội trợ để các bà vợ có được một ngày thảnh thơi. Sẽ không khó để đàn ông tự tay giặt quần áo, nấu một bữa cơm, hoặc lau nhà, rửa chén bát…

Phụ nữ có thể làm tốt những công việc này quanh năm nhưng lại rất cảm động nếu có được một ngày thảnh thơi ngắm các ông chồng vào bếp một ngày.

Quà tặng 8/3 cho vợ đơn giản nhưng ý nghĩa

Thay vợ làm hết việc nhà hay chuẩn bị bữa tối là quà tặng 8/3 cho vợ bất ngờ nhất. Ảnh minh họa 

Chuẩn bị bữa tối

Đây là một trong những món quà tặng 8/3 cho vợ bất ngờ nhất. Ngày 8/3 là dịp lý tưởng để các ông chồng thay vợ gánh vác việc nội trợ. Có thể trình độ bếp núc của đàn ông không bằng phụ nữ, nhưng với tâm huyết và sự trợ giúp của mạng Internet các ông chồng có thể tự tin chế biến các món ăn mà vợ mình yêu thích.

Phụ nữ có thể mỉm cười thật tươi nếu ngày 8/3 trở về nhà đã thấy trên bàn ăn cơm nước sẵn sàng, thêm chút nến và hoa tươi nữa cho dù những món ăn không hoàn hảo.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang