'Vỡ mật' vì chọn quà 8.3 cho chị em

author 21:21 05/03/2016

(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 được biết tới như một dịp long trọng để cánh mày râu thể hiện tình cảm và sự ga lăng của mình tới nửa kia thế giới.

Đã từ lâu việc tặng hoa, tặng quà, bày tỏ tình cảm trở thành phổ biến trong dịp này, tạo nên một cơn sốt quà tặng, không chỉ dành cho giới trẻ mà các chị, các mẹ, các bà đều mong chờ. Và việc chọn quà sao cho phù hợp, ấn tượng mà vẫn gửi gắm nhiều thông điệp là điều mà giới mày râu luôn trăn trở.

Các cửa hàng bán quà tặng lưu niệm đã nhộn nhịp từ đầu tháng ba, dịch vụ điện hoa đang tăng nhân lực để giao hàng ngày cao điểm. Trên mạng xã hội ngập tràn những lựa chọn cho phái mạnh, từ mỹ phẩm, nước hoa cho đến những món quà nhạy cảm như đồ lót. Anh Sơn (Đống Đa, Hà Nội) than thở: "Không tặng thì vợ mặt nặng mày nhẹ, thua chị kém em, mà tặng thì không biết tặng gì. Tôi cứ loanh quanh chạy chỗ này rồi qua chỗ nọ chọn, mà mua không ưng cũng khổ cơ, đau đầu lắm”.

NSƯT Chiều Xuân là đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm cổ điển của Trâm Jewelry

Từ xưa đến nay đa số các anh thường lựa chọn bó hoa để tặng cho một nửa của mình, hoa vẫn được chị em ưa chuộng như món quà tinh thần. Tuy nhiên không phải phụ nữ nào cũng nghĩ như vậy, chị Hoa (Quan Nhân, Hà Nội) giãi bày: "Ngày lễ nào chồng tôi cũng mua hoa, cứ dập khuôn như vậy. Hoa vừa dễ mua, vừa dễ chọn, cứ ra đường tiện đâu mua đấy, cũng chẳng còn hồi hộp hay chờ đợi món quà gì đó bất ngờ”.

Lắng nghe tâm sự của nửa kia thế giới thì hầu hết các chị em đều mong muốn có một món quà đặc biệt, nhưng không chỉ có giá trị động viên tinh thần, họ mong muốn được nhận những món quà thiết thực, có tính ứng dụng cao. Cả năm họ vất vả, cống hiến thời gian chăm lo cho gia đình nên những ngày “phụ nữ vùng lên như 8.3”, họ cần được quan tâm một cách chân thành. Bởi vậy phái mạnh cần dành thời gian tìm hiểu và lắng nghe xem chị em, bà xã, mẹ của mình thích món quà gì. Tặng quà cũng là một nghệ thuật cho thấy mức độ tình cảm, sự tinh tế của người tặng và ý nghĩa của mối quan hệ.

Nắm bắt được tâm lý của người mua và người nhận, các thương hiệu quà tặng đua nhau tung ra các món quà khiến chị em phụ nữ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chị Trâm Tạ (chủ thương hiệu Trâm Jewelry) tâm huyết chia sẻ: "Từ xưa vẻ đẹp của phụ nữ đã được ví như những loại đá quý đặc biệt là những viên ngọc trai lấp lánh. Thấu hiểu sở thích nữ trang của phụ nữ cũng như đáp ứng được nhu cầu mua quà tặng độc đáo, sang trọng, tính ứng dụng cao của phái mạnh, chúng tôi đã ra mắt bộ sưu tập ngọc trai Trâm Jewelry phục vụ ngày quốc tế phụ nữ năm nay".

Á khôi thể thao 2012 Dương Nguyễn Khả Trang

Mỗi bộ trang sức được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khôi, thánh thiện và tuyệt mỹ của những nữ thần cổ đại. Những sản phẩm hot như dây chuyền Mary dành cho những cô gái đôi mươi, bộ trang sức Helen phù hợp với những phụ nữ hiện đại, bộ trang sức Vesta hướng tới các bà, các mẹ với lứa tuổi ngoại tứ tuần…. Mỗi bộ trang sức đều được chế tác từ những viên ngọc trai Phú Quốc tinh xảo và phù hợp với những lứa tuổi khác nhau khiến cho món quà không chỉ sang trọng mà còn thiết thực với tính ứng dụng cao.

Ngoài việc chú trọng về chất lượng sản phẩm, chị Trâm Tạ còn cho biết: "Do bộ trang sức ra mắt phục vụ ngày lễ 8.3 nên kèm theo mỗi món quà, Trâm Jewelry có đầy đủ hộp sang trọng, tấm thiệp để gửi thông điệp yêu thương cho người nhận, và túi xách tinh tế". Đấng mày râu không còn phải chạy đôn đáo mua quà chỗ này, rồi mua thiệp túi lại phải tìm mua sang chỗ khác, vừa mất thời gian, vừa không đồng bộ. Và chị Trâm Tạ cũng bật mí rằng: "Mới chỉ đầu tháng ba nhưng Trâm Jewelry đã gây sốt trên thị trường, khách hàng phản hồi rất tự tin khi đem tặng món quà độc đáo này”.

Được biết đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm hiện đại của Trâm Jewelry là giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015, Á khôi thể thao 2012 - Dương Nguyễn Khả Trang, cô cũng là thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Eco Universe trong tháng 4 này.

Với vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ và hiện đại, siêu mẫu Khả Trang là khuôn mặt biểu tượng cho vẻ đẹp tuyệt mỹ từ bộ trang sức ngọc trai. Bên cạnh đó, diễn viên NSƯT Chiều Xuân là đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm cổ điển của Trâm Jewelry. Vẻ đẹp sang trọng, phúc hậu và thánh thiện của NSƯT Chiều Xuân đã khiến bộ trang sức Trâm Jewelry trở thành món quà được ao ước nhất phụ nữ 8.3 năm nay.

PV

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang