Quà tặng cho trẻ sinh đôi: Rất dễ chọn

author 17:36 07/05/2014

(VietQ.vn) – Mua một món quà hoàn hảo cho trẻ sinh đôi có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức đối với nhiều người. Người tiêu dùng cần tập trung vào cả sở thích cá nhân của họ cũng như để không bị trùng lặp với những món quà của người khác.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Để lựa chọn một món quà cho một đứa trẻ có thể người tiêu dùng đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng để tặng một món quà hoàn hảo cho trẻ sinh đôi còn là một nhiệm vụ đầy thách thức bởi sự khó khăn đã tăng lên gấp đôi.

Dưới đây là 10 ý tưởng cho món quà sinh nhật tốt nhất cho trẻ sinh đôi mà người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn:

10. Cặp áo đôi siêu anh hùng

Cặp áo đôi siêu anh hùng

Cặp áo đôi siêu anh hùng

Tất cả trẻ em đều yêu thích các siêu anh hùng và đôi lúc không cần quan trọng trẻ sinh đôi dù là hai cậu con trai, hai cô con gái hay một trai một gái. 

9. Xe đạp

Xe đạp đôi dành cho trẻ sinh đôi

Xe đạp đôi dành cho trẻ sinh đôi

Xe đạp hay dòng xe ba bánh luôn luôn tốt cho trẻ em. Người tặng có thể mua một chiếc cho mỗi đứa trẻ hoặc hai chiếc với màu sắc khác nhau để chúng không phải chia sẻ khi cùng muốn chơi. Một chiếc xe đạp mới luôn là một ý tưởng dễ dàng cho trẻ sinh đôi.

8. Đèn laze

Các bố mẹ thường có xu hướng muốn các con mình hòa thuận chơi với nhau vì thế một đồ chơi khiến chúng sẵn sàng chơi với nhau, để đuổi bắt nhau khi chơi sẽ là một món quà tuyệt vời.

7. Biểu tượng cá nhân

Trẻ sinh đôi nữ có thể sẽ có cặp vòng cổ giống nhau có khắc tên của họ. Còn trẻ sinh đôi nam có thể là xe ô tô hoặc bất kỳ loại đồ chơi nhỏ bé nào. Ý tưởng là vô tận nếu người tặng có chút sáng tạo, chỉ cần đảm bảo có tên hoặc dấu ấn riêng của chúng trên quà tặng đó.

6. Bút chì màu

Một ý tưởng đọc đáo là bút chì màu, đặc biệt là những đứa trẻ thích khám phá những điều mới lạ. Một vài bộ bút chì màu cùng một vài cuốn sách/vở sẽ giúp chúng đi một chặng đường dài hướng tới nghệ thuật.

5. Điện thoại đồ chơi

Một sản phẩm đồ chơi giúp chúng có thể có những trải nghiệm đơn giản thông qua giao tiếp. Có lẽ đó là món quà thích hợp nhất cho những bé trai sinh đôi thích tạo ra những âm thanh vui nhộn và giả vờ chúng là những nhà thám hiểm ngoài không gian săn lùng người ngoài hành tinh.

4. Giấy cắt hoa

Một ý tưởng mới mẻ cho những bé gái song sinh có sự sáng tạo. Bộ dụng cụ cắt hoa kèm giấy cắt hoa sẽ giúp chúng tạo ra và tìm hiểu cắt những bông hoa trang trí cho căn phòng của chúng.

3. Sách

Tất cả trẻ em nên có một cuốn sách có màu sắc yêu thích hay một câu chuyện yêu thích để được vòi vĩnh người thân đọc trước khi đi ngủ. Chúng là những sản phẩm tinh thần giúp chúng xây dựng và hình thành tuổi thơ đẹp đẽ.

2. Một ngôi nhà đồ chơi

Một ngôi nhà đồ chơi giúp trẻ em biết yêu thương gia đình hơn

Một ngôi nhà đồ chơi giúp trẻ em biết yêu thương gia đình hơn

Một ngôi nhà đồ chơi sẽ giúp chúng hình thành tư tưởng chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng. Khi những bé gái chăm sóc búp bê sẽ tạo tình yêu thương nhân loại trong chúng, còn các bé trai sẽ biết quan tâm đến những người trong gia đình hơn.

1. Sổ cá nhân/ nhật ký

Nhật ký ghi lại hành trình khôn lớn của trẻ thơ

Nhật ký ghi lại hành trình khôn lớn của trẻ thơ

Cho phép chúng vẽ hoặc viết tập cầm bút viết những sản phẩm đầu tiên trong đời. Thậm chí khi chúng chưa biết chữ, chúng hoàn toàn có thể có những nét vẽ đơn giản thể hiện cái tôi cá nhân của chúng bằng văn bản.

Đinh Nhung (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang